UBND HUYỆN BÙ ĐĂNG CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM 21/4.

Thứ năm - 14/04/2016 09:04 636

UBND HUYỆN BÙ ĐĂNG CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG  HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM 21/4.

Nhằm khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách, tôn vinh giá trị của sách, xây dựng văn hóa đọc trong trong cộng đồng và tôn vinh những người tham gia quá trình sưu tầm, nghiên cứu, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ và quãng bá sách đến với người đọc trong và ngoài tỉnh. UBND huyện Bù Đăng vừa chỉ đạo thực hiện các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4 trên địa bàn huyện.

Theo đó, các hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt nam bắt đầu từ nay đến hết thàng 4 năm 2016. Trong đó, tập trung cao điểm từ ngày 18/4 đến 23/4 với các hoạt động như: Tổ chức các hoạt động tuyên truyền trực quan và trên các phương tiện thông tin đại chúng về ý nghĩa của Ngày sách Việt Nam trong các trường học, thư viên huyện, trong các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và mọi tấng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

Đối với các trường học, tổ chức ngày hội đọc sách từ ngày 19/4 đến ngày 25/4; Phát động thi đua cho cán bộ giáo viên và học sinh tại thư viện trường; Toể chức phong trào quyên góp sách; khuyên khích học sinh giữ gìn sách giáo khoa sạch đẹp để tặng các em học sinh lớp sau có hoàn cảnh khó khăn, học sinh ở vùng sâu, vùng xa. Thư viện huyện treo khẩu hiệu tuyên truyền bắng ba nô hưởng ứng Ngày sách Việt Nam; Tổ chức tuyên truyền giới thiệu sách, chưng bày, phục vụ người đến đọc sách.    Đối với các cơ quan ban ngành đoàn thể tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực hưởng ứng tham gia đọc sách.

Thông qua các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam, nhằm xây dựng, phát triển và duy trì phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần trong công động.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay1,985
  • Tháng hiện tại1,985
  • Tổng lượt truy cập19,312,289
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây