ỦY BAN BẦU CỬ HUYỆN BÙ ĐĂNG HỌP PHIÊN THỨ III.

Thứ ba - 12/04/2016 08:30 816

ỦY BAN BẦU CỬ HUYỆN BÙ ĐĂNG HỌP PHIÊN THỨ III.

Chiều 11/4 Ủy ban bầu cử huyện Bù Đăng đã họp phiên thứ ba nhằm báo cáo tiến độ công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021. Ông Lê Viết Diện- Phó bí thư thường trực- Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện chủ trì hội nghị

Báo cáo của Ủy ban bầu cử huyện Bù Đăng cho biết,  cho đến thời điểm này công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021 đang khẩn trương hoàn thành theo đúng quy trình, luật định. Các Tiểu ban phục vụ bầu cử tiếp tục thực hiện nhiệm vụ được phân công.  Về việc phân chia khu vực bỏ phiếu và thành lập các tổ bầu cử, Ủy ban bầu cử huyện đã ban hành quyết định thành lập 133 khu vực bỏ phiếu,  133 tổ bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp.  Ban Thường trực UB.MTTQVN huyện và các xã, thị trấn cũng đã hoàn thành việc tổ chức lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ (2016-2021), kết quả số người ứng cử được biểu quyết tín nhiệm đạt 100% là 885 người; đạt trên 50% 22 người; dưới 50% là 3 người. Hiên nay Ban thường trực UBMTTQVN huyện phối hợp ủy ban bầu cử huyện chuẩn bị tổ chức hiệp thương lần thứ ba để thống nhất số lượng ứng cử  viên đại biểu HĐND huyện. Các xã, thị trấn cũng đã hoàn thành  xong việc tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai.

Tại phiên họp sau khi lắng nghe các Tiểu ban bầu cử và Uỷ ban bầu cử các xã thị trấn báo cáo tình hình công tác chuẩn bị bầu cử cũng như những khó khăn trong quá trình thực hiện, đồng thời đề xuất và kiến nghị một số công tác chuẩn bị trong thời gian tới. Phát biểu kết luận tại cuộc họp Chủ tịch Ủy ban bầu cử Lê Viết Diện  cơ bản thống nhất với các ý kiến góp ý của các thành viên dự họp. Đồng chí lưu ý đối với các xã còn thiếu sót trong việc chuẩn bị văn bản phục vụ công tác bầu cử cần rà soát lại, bổ sung và hoàn thiện theo đúng luật định. Cần  chủ động và tăng cường công tác thông tin tuyên truyền qua hệ thống loa truyền thanh tại Đài truyền thanh các xã, thị trấn trên địa bàn. Có kế hoạch kiểm tra địa điểm niêm yết danh sách cử tri, khu vực bỏ phiếu để bố trí cho phù hợp tại từng đơn vị, tổ bầu cử.  Đồng chí cũng thống nhất cho thôi ứng cử đối với 4 trường hợp xin không tham gia ứng cử, thống nhất danh sách từ 71 ứng cử viên còn lại 67 ứng cử viên chính thức tham gia ứng cử và đề nghị Ban thường trực ủy ban MTTQVN huyện phối hợp Ủy ban bầu cử các cấp chuẩn bị tiến hành các bước theo đúng quy trình, thủ tục,  lập danh sách, công khai và niêm yết danh sách cử tri sau hội nghị  hiệp thương lần thứ ba được tổ chức vào ngày 14/4.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay1,970
  • Tháng hiện tại1,970
  • Tổng lượt truy cập19,312,274
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây