hien ke

Lãnh đạo khối dân vận, mặt trận đoàn thể huyện Bù Đăng thăm và hỗ trợ khẩn cấp sau lốc xoáy đối với các hộ dân xã Đak Nhau.

Thứ sáu - 22/06/2012 14:13 2084

Lãnh đạo khối dân vận, mặt trận đoàn thể huyện Bù Đăng thăm và hỗ trợ khẩn cấp sau lốc xoáy đối với các hộ dân xã Đak Nhau.

Để kịp thời giúp các hộ dân xã Đặk Nhau giảm bớt một phần khó khăn do lốc xoáy gây ra, sáng ngày 20/6, đoàn công tác của huyện Bù Đăng do đồng chí Huỳnh Văn Lượng, trưởng ban Dân Vận làm trưởng đoàn đã tới thăm và hỗ trợ một phần kinh phí giúp các hộ dân khắc phục hậu quả. Cùng đi với đoàn còn có ông Lương Hận, phó chủ tịch UBND huyện, bà Hồ Thị Hồng Hạnh chủ tịch UBMTTQVN huyện, Hội Chữ thập đỏ và đại diện lãnh đạo các hội đoàn thể quần chúng của huyện.
Theo đó đoàn đã hỗ trợ 3 cháu bé bị thương, mỗi cháu 500 ngàn đồng; 2 nhà bị sập mỗi hộ 2 triệu đồng; 6 nhà bị tốc mái hoàn toàn, mỗi hộ 1 triệu đồng, còn lại các hộ bị thiệt hại khác mỗi hộ 500 ngàn đồng. Tổng số tiền hỗ trợ tạm thời sau lốc xoáy cho 42 hộ là 28 triệu đồng, đây là kinh phí được trích từ quỹ nhân đạo của huyện. Cùng chia sẻ khó khăn với người dân địa phương, UBND xã Đặk Nhau cũng đã trích 6 triệu đồng từ quỹ dự phòng của xã để hỗ trợ cho 2 hộ bị sập, 6 nhà bị tốc mái hoàn toàn và 3 cháu bé bị thương. Bên cạnh đó, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, ngay sau khi lốc xoáy xảy ra, công ty TNHH Bình Đại Phát tại xã Đặk Nhau cũng đã cùng với 1 số nhà mạnh thường quân quyên góp hỗ trợ cho 25 hộ khó khăn nhất, mỗi hộ 200 ngàn đồng.
Sự có mặt và hỗ trợ kịp thời của đoàn công tác huyện Bù Đăng, của chính quyền địa phương cũng như các tổ chức xã hội từ thiện trong và ngoài xã đã thể hiện sự quan tâm chia sẻ khó khăn giúp các hộ dân mau chóng khắc phục hậu quả sau lốc xoáy.
Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay646
  • Tháng hiện tại12,167
  • Tổng lượt truy cập19,223,792
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây