hien ke

Khai giảng lớp tập huấn hội nông dân 2012.

Thứ hai - 24/09/2012 15:40 1363

Khai giảng lớp tập huấn hội nông dân 2012.

Trung tâm bồi dưỡng chính trị phối hợp với hội nông dân huyện Bù Đăng vừa khai giảng lớp tập huấn công tác hội nông dân năm 2012. 120 học viên là ủy viên ban chấp hành các chi hội; cơ sở hội trong toàn huyện đã tham gia học tập. Bà Hồ Thị Hồng Hạnh – Chủ tịch UBMTTQVN huyện, thay mặt BTV huyện ủy đã tới dự.

          Trong thời gian 4 ngày, học viên được triển khai một số chuyên đề cơ bản về: Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị nước ta; Đảng Cộng sản Việt Nam, người tổ chức lãnh đạo và là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam; công tác xây dựng và củng cố tổ chức hội nông dân ở cơ sở; công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật, trợ giúp pháp lý cho nông dân; bên cạnh đó, học viên còn được triển khai kỹ năng vận động quần chúng nhân dân, công tác quản lý quỹ hội, quỹ hỗ trợ nông dân và một số chuyên đề thiết thực khác.

Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại lớp học, Bà Hồ Thị Hồng Hạnh – Chủ tịch UBMTTQVN huyện nhấn mạnh: đa số những cán bộ chi hội và cơ sở hội nông dân đều chưa qua các trường lớp đào tạo, lại thường xuyên thay đổi nhân sự nên công tác hội cơ sở thường gặp khó khăn. Mặc dù vậy, thời gian qua, bằng sự nhiệt huyết cũng như kinh nghiệm bản thân, đội ngũ cán bộ hội nông dân cơ sở đã góp phần quan trọng vào những thành công của các phong trào hành động cách mạng cơ sở. Đợt tập huấn lần này nhằm tiếp tục trau dồi nhận thức chính trị, cũng như kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ hội nông dân, từng bước đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Chủ tịch UBMTTQVN huyện đề nghị các học viên nâng cao tinh thần trách nhiệm, học tập đạt kết quả tốt, trau dồi kiến thức để áp dụng vào thực tiễn công tác. Đặc biệt đẩy mạnh hoạt động của nông dân thực hiện các phong trào xây dựng nông thôn mới hiện nay.
 
Quang Minh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay1,848
  • Tháng hiện tại13,369
  • Tổng lượt truy cập19,224,994
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây