hien ke

Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình thực hiện nghị quyết TW4 khóa XI của Đảng.

Thứ năm - 27/09/2012 08:20 1717

Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình thực hiện nghị quyết TW4 khóa XI của Đảng.

Sáng nay 24/9, Ban thường vụ huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình thực hiện nghị quyết TW4 khóa XI về một số vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng đảng hiện nay. Tới dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Tòng – UVTV tỉnh ủy, phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban xây dựng đảng của tỉnh ủy Bình Phước; các ban xây dựng đảng huyện Bù Đăng và 13 đồng chí trong ban thừơng vụ huyện ủy Bù Đăng đã tham dự hội nghị.

            Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Tòng đã quán triệt các nội dung cần được hội nghị quan tâm đánh giá kiểm điểm, trong đó tập trung đánh giá công tác cưỡng chế thu hồi đất bị xâm canh lấn chiếm trái phép tại các tiểu khu trên địa bàn huyện thời gian qua. Phó chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Công tác kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần nghị quyết TW4 khóa XI lần này, theo quan điểm của tỉnh cần tập trung nhìn thẳng vào những vấn đề còn hạn chế thiếu sót nhất là về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên để khắc phục sửa chữa. Hiện nay, một số không ít cán bộ đảng viên có biểu hiện suy thoái về đạo đức lối sống, làm giảm sút lòng tin của nhân dân đối với đảng. Tại hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình lần này, phó chủ tịch tỉnh đề nghị cần tiến hành các bước theo trình tự được hướng dẫn; từng đồng chí trong ban thường vụ phát huy tinh thần dân chủ góp ý cho tập thể ban thường vụ và từng cá nhân. Nêu rõ những ưu điểm, khuyết điểm và hướng khắc phục trong thời gian tới.

           Được biết, hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình thực hiện nghị quyết TW4 khóa XI tại Ban thường vụ huyện ủy Bù Đăng được diễm ra trong 3 ngày từ 24 đến 26/9/2012.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay1,818
  • Tháng hiện tại13,339
  • Tổng lượt truy cập19,224,964
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây