Huyện Bù Đăng tổ chức thông tin thời sự về tình hình biển đông.

Thứ hai - 23/06/2014 09:08 1171

Huyện Bù Đăng tổ chức thông tin thời sự về tình hình biển đông.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bù Đăng vừa tổ chức đợt thông tin thời sự về tình hình Biển Đông cho gần 4.700 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức  trong huyện. Toàn huyện đã tổ chức được 22 hội nghị.

Tại mỗi hội nghị, báo cáo viên cấp huyện đã tập trung truyền đạt các thông tin liên quan đến việc Trung Quốc ngang nhiên đưa giàn khoan Hải Dương – 981 vào thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam và những biện pháp đấu tranh của Đảng và Nhà nước ta phản đối những hành động của Trung Quốc. Bên cạnh đó, các đồng chí báo cáo viên cấp huyện còn trình bày và phân tích những bằng chứng lịch sự về quá trình xác lập chủ quyền cũng như chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; đồng thời chỉ rõ những phi lý của yêu sách “Đường lưỡi bò” (9 đoạn) mà Trung Quốc đưa ra. Ngoài ra, hội nghị còn định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tuyên truyền liên quan đến vấn đề Biển Đông trong thời gian tới; quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong việc giải quyết vấn đề Biển Đông.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức kịp thời nắm bắt tình hình chính trị trong nước và quốc tế, đặc biệt là những căng thẳng trên Biển Đông; bản chất, âm mưu, thủ đoạn độc chiếm Biển Đông, hiện thực hóa “Đường lưỡi bò” của Trung Quốc cũng như quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta đối với tình hình an ninh, chính trị của đất nước trong tình hình mới. Thông qua đó, góp phần định hướng tư tưởng, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức tư tưởng, bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đảng viên đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới, nhằm tạo sự thống nhất và đồng thuận trong toàn Đảng bộ huyện, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong triển khai thực hiện và phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và địa phương./.

Hàn Phương.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay419
  • Tháng hiện tại11,758
  • Tổng lượt truy cập19,322,062
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây