Đại hội đại biểu hội liên hiệp thanh niên huyện Bù Đăng khóa 6 nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Thứ sáu - 27/06/2014 10:04 1404

Đại hội đại biểu hội liên hiệp thanh niên huyện Bù Đăng khóa 6 nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Ngày 26/6, Hội liên hiệp Thanh niên huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VI nhiệm kỳ 2014 – 2019. Tới dự đại hội có đại diện lãnh đạo hội liên hiệp thanh niên tỉnh Bình Phước; hội liên hiệp thanh niên 1 số huyện, thị trọng tỉnh; đại diện lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể huyện; đảng ủy các xã, thị trấn và 85 đại biểu đại diện trên 12.000 thanh niên toàn huyện đã về dự. Đồng chí Nguyễn Anh Hoàng, Phó Bí thư huyện ủy tới dự, phát biểu chỉ đạo và tặng lẵng hoa chúc mừng.

Báo cáo tại đại hội cho biết: trong nhiệm kỳ vừa qua,tổ chức Hội liên hiệp thanh niên từ huyện đến cơ sở đã có sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu thực hiện thành công nghị quyết Đại hội Hội liên hiệp thanh niên huyện lần thứ V. Cụ thể trong nhiệm kỳ đã đạt được những kết quả nổi bật đó là: Trong 5 năm tổ chức cuộc thi sáng tạo trong thanh thiếu niên cấp huyện và dự thi cấp tỉnh đã có hơn 700 sản phẩm dự thi. 05 năm liền Huyện Bù Đăng đạt giải nhất toàn đoàn tại cuộc thi cấp tỉnh và đạt nhiều giải cao cấp toàn quốc; Phong trào xung kích “Vì cuộc sống cộng đồng” vì “Đàn em thân yêu” được các cấp bộ Hội tổ chức đồng loạt và phối hợp tốt với các Đoàn tình nguyện về với bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Tổ chức tuyên truyền, vận động tổ chức Đoàn - Hội - Đội, các doanh nghiệp tham gia góp đá xây Trường Sa với số tiền 32 triệu đồng, xây dựng 08 công trình thanh niên cấp huyện, 05 công trình thanh niên cấp tỉnh và cấp TW với tổng trị gía 450 triệu đồng. Công tác mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên được phát triển đa dạng, phong phú. Từ đó hàng năm tỷ lệ phát triển Hội viên mới tăng về số lượng, đảm bảo về chất lượng. Nhiều hoạt động có quy mô lớn như: Hội trại tuổi trẻ giữ nước; Giải bóng đá Thanh niên và Hội thi Tôi yêu lịch sử Việt Nam góp phần làm cho công tác thanh niên ngày càng thiết thực.

Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Anh Hoàng, Phó Bí thư huyện ủy đánh giá cao những kết quả mà hội liên hiệp thanh niên huyện đã đạt được trong thời gian qua, khẳng định Đảng luôn đặt niềm tin vào thanh niên, trao cho thanh niên những trọng trách, đồng thời đòi hỏi rất cao vào sự nỗ lực phấn đấu vươn lên ở thanh niên: đồng chí cũng chỉ rõ: hiện nay, bên cạnh những mặt mạnh, vẫn còn một bộ phận không nhỏ thanh niên bị ảnh hưởng của lối sống thực dụng, ăn chơi, đua đòi vi phạm pháp luật. Vì vậy việc đoàn kết tập hợp, giáo dục thanh niên là nhiệm vụ hết sức quan trọng đòi hỏi Hội liên hiệp thanh niên cần tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thanh niên; đổi mới và mở rộng các hình thức sinh hoạt để phát huy tốt vai trò trách nhiệm của thanh niên trong giai đoạn cách mạng mới.

Nhân dịp này, đại hội cũng đã giới thiệu và được hội liên hiệp thanh niên tỉnh, thường trực ban chỉ đạo vân động quỹ vì người nghèo của huyện hỗ trợ xây dựng 1 căn nhà tình thương và 1 công trình thanh niên ở vùng khó khăn với tổng trị giá 220 triệu đồng. nhiều tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong nhiệm kỳ đã được TW hội liên hiệp thanh niên Việt Nam; hội liên hiệp thanh niên tỉnh và ủy ban nhân dân huyện khen thưởng. Đại hội đã hiệp thương và cử 23 đại biểu vào ủy ban hội liên hiệp thanh niên huyện nhiệm kỳ 2014 – 2019; cử 19 đại biểu dự đại hội cấp trên. Chị Đào Thị Quế, ủy viên ban thường vụ huyện Đoàn được đại hội hiệp thương cử làm Chủ tịch hội liên hiệp thanh niên huyện Bù Đăng nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Một số hình ảnh tại đại hội




Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay396
  • Tháng hiện tại11,735
  • Tổng lượt truy cập19,322,039
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây