Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bù Đăng lần thứ hai thành công tốt đẹp.

Thứ tư - 09/07/2014 19:22 1611

Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bù Đăng lần thứ hai thành công tốt đẹp.

Sáng nay, ngày 09 tháng 7 năm 2014, huyện Bù Đăng  đã tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ II, nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bù Đăng diễn ra trong không khí toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tỉnh nhà dành tình cảm đặc biệt và quyết chí thực hiện nhiệm vụ để hưởng ứng mạnh mẽ các sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước, dân tộc: Kỷ niệm 26 năm ngày tái lập huyện; 69 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 40 năm ngày giải phóng Bù Đăng (14/12/1974 – 14/12/2014), nên ý nghĩa chính trị - xã hội - văn hóa của Đại hội càng sâu sắc hơn.

Về dự Đại hội lần này có 150 đại biểu ưu tú được chọn từ các cơ sở thôn, xã và hơn 65 Đại biểu khách mời đại diện lãnh đạo các Sở ngành cấp tỉnh, lãnh đạo huyện Bù Đăng, Lãnh đạo huyện Bù Đăng qua các thời kỳ, đại diện lãnh đạo 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, cơ quan thông tin đại chúng ở tỉnh và địa phương đã đến theo dõi và đưa tin Đại hội.

Đặc biệt, Đại hội vinh dự được đón tiếp và nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo đầy tâm huyết và trách nhiệm cao đối với  đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn của đồng chí Huỳnh Thanh - Trưởng Ban dân tộc, Phó Trưởng Chỉ đạo đại hội Đại biểu các DTTS của tỉnh, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Bình Phước. Đồng chí Huỳnh Thanh đã căn dặn đồng bào các dân tộc thiểu số huyện Bù Đăng phải tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, ra sức phấn đấu lao động, học tập, thi đua lao động sản xuất và giữ gìn khối đại đoàn kết các dân tộc thật tốt, góp phần cùng cả tỉnh sớm xây dựng huyện Bù Đăng ngày càng phát triển vững mạnh.


Đ/c Huỳnh Quang Tiên – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Phước, tặng hoa chúc mừng đại hội

Báo cáo trình bày tại Đại hội đã ôn lại những truyền thống  tốt đẹp và  các thành tựu qua các thời kỳ cách mạng, đặc biệt trong công cuộc đổi mới toàn diện của quê hương Bù Đăng. Có 6 tập thể và 45 cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng,... đã được UBND huyện, Ban Dân tộc tỉnh khen thưởng. Đại hội đã bầu ra 40 đại biểu ưu tú đi dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước lần thứ II

 Lê Hoàng – Song Ngư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay404
  • Tháng hiện tại11,743
  • Tổng lượt truy cập19,322,047
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây