hien ke

Hội nghị giao ban tuyên giáo quý III năm 2011.

Thứ hai - 17/10/2011 14:44 3193

Hội nghị giao ban tuyên giáo quý III năm 2011.

Vừa qua, Ban tuyên giáo huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức hội nghị giao ban công tác tuyên giáo quý III và bàn phương hướng nhiệm vụ quý IV năm 2011. Lãnh đạo huyện ủy, UBND, lãnh đạo các phòng, ban, các trường học và các cán bộ tuyên giáo các xã, thị trấn đã về dự.

Nhìn chung công tác tuyên giáo, khoa giáo quý III năm 2011, về tư tưởng cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của chính quyền địa phương. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa chào mừng các ngày lễ lớn như ngày thưong binh liệt sỹ 27/7, 66 năm cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9, tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ…và các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao tạo không khí vui tươi phấn khởi được nhân dân nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Công tác khoa giáo tiếp tục chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Thực hiện tốt cuộc vận động ngày toàn dân đưa trẻ đến trường và khai giảng năm học mới 2011-2012. Tuyên truyền phòng chóng và kiểm soát, ngăn chặn các dịch bệnh trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận một số vấn đề trọng tâm như: Tình hình các khoản thu đầu năm tại các trường trực thuộc phòng GDĐT huyện; Diễn biến của bệnh chân, tay, miệng, vấn đề quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm; Kinh nghiệm trong công tác quản lý trong dạy và học; Công tác tổ chức học tập nghị quyết đại hội đảng lần thứ XI cho đảng viên và quần chúng nhân dân, tổ chức các lớp học chính trị hè cho giáo viên ở địa phương và các ý kiến khác.

 Phương hướng nhiệm vụ trong quý IV tập trung vào các nội dung như tổ chức thông tin chính trị, thời sự cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân trong tòan đảng bộ về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng trong nước và khu vực.

 Tổ chức chào mừng kỷ niệm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt nam, kỷ niệm 37 năm giải phóng Bù Đăng 14/12, ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 ngày hội quốc phòng toàn dân.

Nhân dịp hội nghị, huyện ủy Bù Đăng cũng đã trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn phòng cấp ủy cho 4 đồng chí và kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân vận cho 1 đồng chí.

 

 

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
19/LLV-UBND

Thời gian đăng: 05/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 19/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay5,690
  • Tháng hiện tại167,187
  • Tổng lượt truy cập18,913,905
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây