hien ke

Hội nghị triển khai các chính sách đối với người uy tính trong vung DTTS.

Thứ hai - 26/09/2011 09:01 1751

Hội nghị triển khai các chính sách đối với người uy tính trong vung DTTS.

Vừa qua, UBND huyện Bù Đăng đã triển khai nội dung quyết định số 18 của thủ tướng chính phủ, về chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Chủ tịch, phó chủ tịch, cán bộ mặt trận các xã, thị trấn đã về dự. Ông Điểu Giá – Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.
         Quyết định số 18 quy định về chính sách đối với người có uy tín được chính quyền xác nhận, bầu chọn là người gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và là người có nhiều công lao, đóng góp xây dựng và bảo vệ thôn, làng, bản, phum, sóc nơi cư trú. Các chính sách đối với người uy tín trong dân tộc thiểu số như: Thăm hỏi nhân dịp lễ tết, hỗ trợ ốm đau với mức 400 ngàn đồng/người/năm; thăm hỏi gia đình người có uy tín gặp khó khăn với mức 500 ngàn đồng đối với cấp huyện và 200 ngàn đồng đối với cấp xã. Được xem xét công nhận là thương binh, liệt sỹ khi tham gia đấu tranh chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự mà bị thưong hoặc hy sinh.
Sau khi triển khai nội dung quyết định số 18 của chính phủ và kế hoạch thực hiện của UBND huyện. Ông Điểu Giá PCT huyện yêu cầu các xã, thị trấn tiến hành triển khai bầu chọn một cách công khai và dân chủ những người có uy tín ở các xã thị trấn, lập danh sách gửi về UBND huyện để tiến hành thực hiện các chế độ theo đúng quy định.
 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
19/LLV-UBND

Thời gian đăng: 05/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 19/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay563
  • Tháng hiện tại162,060
  • Tổng lượt truy cập18,908,778
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây