hien ke

Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh – huyện tiếp xúc cử tại huyện Bù Đăng.

Thứ hai - 17/02/2014 09:12 1105

Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh – huyện tiếp xúc cử tại huyện Bù Đăng.

Ngày 6/8, Đoàn đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh gồm các ông Trần Văn Gôm – Chủ tịch UBMTTQ Tỉnh, Ông Nguyễn Anh Hoàng – Chủ Tịch UBND Huyện và các đại biểu hội đồng nhân dân huyện đã có buổi tiếp xúc với trên 200 cử tri của xã Thống Nhất.

Cử tri đã được thông báo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND Tỉnh và kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND Huyện vừa diễn ra trong tháng 7; được thông qua văn bản trả lời cử tri của các cơ quan chức năng tại các kỳ họp hội đồng nhân dân tỉnh và hội đồng nhân dân huyện. Trên tinh thần khách quan, dân chủ, tại buổi tiếp xúc lần này, cử tri xã Thống Nhất tiếp tục kiến nghị cơ quan chức năng đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng sửa chữa các tuyên đường Sao Bọng – Đăng Hà và đường ĐT755; đề nghị cần có biện pháp ngăn chặn tình trạng xe chở quá tải trọng làm hư hỏng đường giao thông. Đề nghị huyện cần qua tâm xây mới và tu bổ trường lớp để đảm bảo nhu cầu học tập cho con em địa phương trong năm học mới.
 
* Tại xã Phú Sơn và Thọ Sơn Đoàn đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh do ông Lâm Văn Phúc làm trưởng đoàn cũng đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri địa phương. Cùng tiếp xúc còn có ông Lê Thanh Hải – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện và các địa biểu hội đồng nhân dân huyện. Sau khi được thông báo nhanh kết quả kỳ họp của HĐND tỉnh và HĐND huyện, thông báo kết quả trả lời cử tri của các cơ quan chức năng trong lần tiếp xúc trước, cử tri 2 xã Phú Sơn, Thọ Sơn tiếp tục kiến nghị ngành chức năng cần quan tâm giải quyết việc làm cho con em đồng bào dân tộc thiểu số sau khi tốt nghiệp ra trường; cần quan tâm hơn nữa công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; các ngành cần có biện pháp nâng cao chất lượng đầu tư các công trình phục vụ hoạt động cộng đồng, đặc biệt là cử tri quan tâm đề nghị đẩy nhanh tiến độ thi công quốc lộ 14, đoạn từ cây chanh tới cầu 38.
 
Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay2,224
  • Tháng hiện tại17,631
  • Tổng lượt truy cập19,229,256
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây