hien ke

Phó Chủ tịch UBND huyện Trịnh Công Sơn làm việc tại xã Đắk Nhau.

Thứ hai - 17/02/2014 09:25 1336

Phó Chủ tịch UBND huyện Trịnh Công Sơn làm việc tại xã Đắk Nhau.

Vừa qua, ông Trịnh Công Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các phòng ban chuyên môn của huyện đã có buổi làm việc với UBND xã Đắk Nhau về việc giải quyết những khó khăn vướng mắc trong dự án quy hoạch khu trung tâm hành chính xã Đắk Nhau và quy hoạch bãi rác thải của xã.

Báo cáo của UBND xã Đắk Nhau cho biết: khu trung tâm hành chính xã được quy hoạch tại thôn Thống Nhất, bên cạnh trụ sở cũ. Diện tích phải thu hồi xây dựng là trên 44 ngàn mét vuông đất nông nghiệp của 22 hộ dân. Dự án được thự hiện từ năm 2009. UBND huyện đã thực hiện việc bồi thường và hỗ trợ tái định cư cho các hộ nằm trong khu quy hoạch trung tâm hành chính xã. Đã có 18 hộ đồng ý, thuận chủ trương và nhận bồi thường. Tuy nhiên còn 4 hộ đến nay vẫn chưa chấp hành mà yêu cầu nâng mức đền bù theo giá thị trường. Để giải quyết vần đề này, ông Trịnh Công Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo UBND xã và các cơ quan chuyên môn rà soát lại thực trạng đời sống và đất sản xuất của các hộ trên. Lập hồ sơ hỗ trợ bổ sung theo Chính sách của Nhà nước. Giao phòng kinh tế hạ tầng lập hồ sơ thiết kế đường điện tại khu tái định cư để nhân dân ổn định cuộc sống.
 
 
Đối với bãi rác thải của xã, ông Trịnh Công Sơn nhất trí với xã Đắk Nhau về vị trí quy hoạch bãi rác thải tại thôn Thống Nhất. Diện tích quy hoạch 8.000 mét vuông; cách xa khu dân cư, đảm bảo vệ sinh môi trường, đồng thời chỉ đạo về trước mắt, sử dụng bãi rác tới đâu thì san ủi tới đó, phần còn lại do còn diện tích
 
QUANG MINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay2,229
  • Tháng hiện tại17,636
  • Tổng lượt truy cập19,229,261
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây