Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

UBND HUYỆN BÙ ĐĂNG TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CUỘC THI SÁNG TẠO “ THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG” LẦN THỨ IX ( 2016-2017).

Thứ tư - 12/04/2017 08:59

UBND HUYỆN BÙ ĐĂNG TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CUỘC THI SÁNG TẠO “ THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG” LẦN THỨ IX ( 2016-2017).

Chiều ngày 10/4, UBND huyện Bù Đăng tổ chức họp triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tạo “ Thanh thiếu niên nhi đồng” lần thứ IX năm học 2016 – 2017. Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận – trưởng ban chỉ đạo cuộc thi sáng tạo trong thanh thiếu niên, nhi đồng huyện Bù Đăng chủ trì hội nghị.
Với mục đích khơi dậy và phát huy phẩm chất, tiềm năng sáng tạo, tinh thần xung kích của Thanh- thiếu niên nhi đồng trong lao động, học tập và nâng cao trình độ về mọi mặt. Tạo điều kiện, môi trường cho Thanh thiếu nhi phát huy năng lực, sáng tạo để góp phần phát triển kinh tế - xã hội và đào tạo nguồn nhân lực trẻ có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Theo kế hoạch cuộc thi sáng tạo trong Thanh thiếu niên nhi đồng năm học 2016-2017 dự kiến sẽ được tổ chức thu sản phẩm dự thi trước ngày 10/5/2017. Lễ tổng kết và trao giải sẽ được tổ chức trong tháng 9/2017. Sản phẩm dự thi thuộc các lĩnh vực: Phần mềm tin học, đồ dùng dành cho học tập, sản phẩm thân thiện môi trường, các dụng cụ sinh hoạt gia đình, đồ chơi trẻ em, các sản phẩm ứng phó với biến đổi khí hậu bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế. Ban tổ chức sẽ trao 4 giải thưởng dành cho đồng đội, 22 giải cá nhân và các giải thưởng dành cho Tác giả nhỏ tuổi nhất, tác giả có mô hình đẹp nhất.
Tại cuộc họp đai diện lãnh đạo Đài truyền thanh – truyền hình đề nghị ban tổ chức cuộc thi cần sớm có kết luận việc triển khai thực hiện phóng sự, các gương điển hình tiêu biểu trong quá trình triển khai thực hiện cuộc thi sáng tạo trong Thanh thiếu niên – nhi đồng để Đài TT – TH và các cơ quan có liên quan phối hợp thực hiện.
Kết luận tại cuộc họp PCT – UBND huyện Lương Hận cho rằng: Đây là cuộc thi trong những năm qua huyện Bù Đăng đã thực hiện tốt mang lại nhiều thành tích rất đáng tự hào. Có nhiều tập thể, cá nhân với những sản phẩm thiết thực, sáng tạo đạt nhiều kết quả tại các cuộc thi trong và ngoài tỉnh. Phó chủ tịch đề nghị Ban tổ chức cuộc thi cần rà soát kế hoạch, thể lệ hàng năm, bổ sung những thông tin mới để điều chỉnh kịp thời. Phòng Tài chính tham mưu tăng giá trị hoặc mở rộng giải thưởng nhằm kịp thời động viên, khen thưởng cho các sản phẩm đạt giải.
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay9,463
  • Tháng hiện tại347,604
  • Tổng lượt truy cập19,910,022
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây