Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

HỘI ĐỘNG ĐỘI HUYỆN BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI SÁNG TẠO VÀ ĐỌC SÁCH.

Thứ ba - 18/04/2017 08:21

HỘI ĐỘNG ĐỘI HUYỆN BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI SÁNG TẠO VÀ ĐỌC SÁCH.

Sáng nay ngay 14/4, tại trường tiểu học Xuân Hồng xã Bình Minh, Hội đồng Đội huyện Bù Đăng đã tổ chức chương trình “Ngày hội sáng tạo” và “Ngày hội đọc sách” năm học 2016-2017. Tham dự chương trình có các tổng phụ trách Đội đến từ các liên Đội trong toàn huyện, các thầy cô giáo và các em học sinh trường tiểu học Xuân Hồng và THCS Bình Minh xã Bình Minh.

Với mục đích, ý nghĩa tuyên truyền sâu rộng về cuộc thi sáng tạo trong lứa tuổi thanh thiếu niên nhi đồng, với khẩu hiệu “Tư duy sáng tạo là chìa khóa thành công trong học tập và cuộc sống”. Ngày hội sáng tạo nhằm khơi dậy tiềm năng, phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy cho các em thiếu niên, nhi đồng trong việc sáng tạo những sản phẩm có ích phục vụ cho việc học tập và các nhu cầu thực tế trong cuộc sống. Tạo sân chơi bổ ích, giao lưu lành mạnh, giúp các em tham gia tích cực và mạnh dạn hơn trong các hoạt động tập thể.

Nhằm nâng cao văn hóa đọc của người dân và khẳng định văn hóa đọc là nét đẹp truyền thống lâu đời, góp phần vào việc nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kỷ năng sống của con người. Ngày hội đọc sách là dịp để tuyên truyền, vận động thiếu nhi hưởng ứng ngày hội đọc sách, nhằm tôn vinh giá trị sách, phát triển văn hóa đọc, duy trì và tạo thói quen đọc sách phù hợp với sự phát triển của xã hội như Bác Hồ đã từng nói “Siêng xem sách và xem được nhiều sách là một việc đáng quý”

Sau lễ khai mạc, các đại biểu và các em học sinh đã tham quan các gian hàng trưng bày các sản phẩm sáng tạo của các em đội viên thiếu niên, nhi đồng và tham quan gian hàng trưng bày sách, báo, truyện tranh có nội dung phù hợp với độ tuổi của các em.

Ngày hội sáng tạo và đọc sách tại trường tiểu học Xuân Hồng sẽ mở đầu cho các ngày hội diễn ra tại các liên Đội trong các trường học trong toàn huyện Bù Đăng.

 

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay8,457
  • Tháng hiện tại346,598
  • Tổng lượt truy cập19,909,016
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây