hien ke

PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY LÊ VIẾT DIỆN THĂM, TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TIÊU BIỂU TẠI XÃ ĐỒNG NAI VÀ ĐƯỜNG 10 HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Thứ tư - 27/07/2016 14:01 622

PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY LÊ VIẾT DIỆN THĂM, TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TIÊU BIỂU TẠI XÃ ĐỒNG NAI VÀ ĐƯỜNG 10 HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Nằm trong các hoạt động tri ân các gia đình thương binh liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 27/7. Ngày 26/7 đoàn công tác của huyện do Phó Bí thư thường trực huyện ủy Lê Viết Diện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại 2 xã Đồng Nai và Đường 10.

Tại trụ sở UBND xã Đồng Nai và 1 số gia đình gia đình tiêu biểu thay mặt đoàn, Phó Bí thư đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các thương binh, bệnh bịnh, gia đình liệt sỹ. Phó bí thư huyện ủy khẳng định: Để có được tự do, hạnh phúc như ngày hôm nay, các thương binh liệt sỹ, đã không tiếc máu xương để bảo vệ độc lập cho dân tộc. Vì vậy, việc quan tâm, chăm lo đến các gia đình chính sách, các thương binh, liệt lỹ trong những ngày này là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân. Phó bí thư cũng mong rằng: Các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Phó Bí thư huyện ủy đã tặng quà 10 gia đình tiêu biểu ở xã Đồng Nai và Đường 10, mỗi gia đình một phần quà trị giá 400 ngàn đồng. Cũng trong dịp này, ngoài các phần quà của huyện tặng cho các gia đình chính sách tiêu biểu, các xã, thị trấn cũng tổ chức lễ kỷ niệm và tặng quà cho các gia đình.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay2,942
  • Tháng hiện tại18,349
  • Tổng lượt truy cập19,229,974
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây