hien ke

BÙ ĐĂNG TRÊN 100 CA MẮC SỐT XUẤT HUYẾT.

Thứ tư - 20/07/2016 07:42 584

BÙ ĐĂNG TRÊN 100 CA MẮC SỐT XUẤT HUYẾT.

Theo báo cáo của Trung tâm y tế dự phòng, tính đến ngày 15/7 trên địa bàn huyện có trên 100 ca mắc bệnh sốt xuất huyết, có 13/16 xã, thị trấn có người mắc bệnh sốt xuất huyết, trong đó tập trung nhiều nhất là thôn 12 xã Thống Nhất.

Để khống chế sự gia tăng bệnh sốt xuất huyết, không để dịch bệnh lây lan và giảm tỷ lệ mắc bệnh UBND huyện đã có văn bản chỉ đạo yêu cầu:

Phòng y tế tổ chức chỉ đạo, giám sát chặt chẽ tình hình dịch sốt xuất huyết trên địa bàn huyện, thường xuyên báo cáo UBND huyện, Sở y tế về tình hình dịch bệnh.

Trung tâm y tế huyện tổ triển khai phun hóa chất khi có ổ dịch xảy ra, giám sát chiến dịch diệt lăng quăng, vệ sinh môi trường tại các xã, thị trấn; cung cấp tài liệu cho các cơ quan truyền thông thực hiện công tác tuyên truyền.

Bệnh viện đa khoa huyện chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, cơ số thuốc để điều trị bệnh kịp thời khi có dịch xảy ra.

Phòng VHTT,  Đài truyền thanh – truyền hình huyện tuyên truyền những thông tin, thông điệp về công tác phòng, chống bệnh sốt xuất huyết bằng các hình thức như: xe loa, trực quan và trên hệ thống loa truyền thanh.

Phòng GD& ĐT phối hợp với Trung tâm y tế hướng dẫn cho các trường tuyên truyền giáo viên, học sinh các biện pháp phòng chống sốt xuất huyết khi bước vào năm học mới.

Mặt trận tổ quốc và các hội đoàn thể từ huyện đến cơ sở tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức và biết cách phòng chống bệnh sốt xuất huyết, tích cực tham gia chiến dịch diệt lăng quăng, bọ gậy, vệ sinh môi trường sạch sẽ trong nhà và khu vực xung quanh để không để hạn chế tối đa số người mắc sốt xuất huyết trên địa bàn.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay2,960
  • Tháng hiện tại18,367
  • Tổng lượt truy cập19,229,992
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây