hien ke

Bù Đăng: Hơn 70 cán bộ được bồi dưỡng công tác Mặt trận.

Thứ tư - 20/07/2016 16:02 624

Bù Đăng: Hơn 70 cán bộ được bồi dưỡng công tác Mặt trận.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Đăng phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện vừa mở lớp bồi dưỡng công tác Mặt trận năm 2016. Tham gia lớp học có hơn 70 học viên là các đồng chí Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các xã, thị trấn cùng một số đồng chí Trưởng ban công tác Mặt trận các thôn - ấp, tổ dân phố các xã, thị trấn trong huyệ

Trong thời gian 3 ngày học tập trung, các học viên đã được lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện truyền đạt 7 chuyên  đề, gồm: Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; Đảng Cộng sản Việt Nam – Người tổ chức và lãnh đạo nhân dân giành những thắng lợi vĩ đại; Những vấn đề cơ bản về tổ chức, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Công tác dân tộc và công tác tôn giáo của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Kỹ năng tuyên truyền, vận động và nắm dư luận xã hội; Công tác Mặt trận Tổ quốc tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền (công tác giám sát và phản biện xã hội); Tư tưởng Hồ Chí Minh và những quan điểm của Đảng về đại đoàn kết dân tộc và Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam. Đây là những nội dung cơ bản và thiết thực liên quan trực tiếp đến công tác Mặt trận ở cơ sở, nhằm giúp cho cán bộ Mặt trận cơ sở nhận thức đầy đủ hơn về vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của công tác Mặt trận trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đồng thời, lớp học cũng sẽ giúp cho các đồng chí cán bộ Mặt trận cơ sở hiểu rõ hơn những nhiệm vụ cơ bản của công tác Mặt trận và những kỹ năng tuyên truyền, vận động ở cơ sở để từ đó vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn công tác một cách hiệu quả, từng bước nâng cao năng lực hoạt động.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức lớp học còn lồng ghép một số chuyên đề của địa phương giúp học viên hiểu thêm về nhiều lĩnh vực trong quá trình thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện cử cán bộ trực tiếp quản lý trong suốt quá trình học tập của lớp, việc điểm danh trong từng buổi học cũng được thực hiện chặt chẽ. Trong quá trình học tập, các học viên được khuyến khích phát biểu, thảo luận và mạnh dạn đưa ra những thắc mắc và đề xuất những vấn đề cần giải quyết ở cơ sở để góp phần nâng cao nhận thức chính trị, kiến thức về công tác Mặt trận của bản thân và hoàn thiện nội dung chương trình học.

Kết thúc khóa học, học viên được hướng dẫn thảo luận, hệ thống hóa kiến thức và cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng. 

Hàn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay2,929
  • Tháng hiện tại18,336
  • Tổng lượt truy cập19,229,961
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây