hien ke

TRƯỜNG THCS PHAN BỘI CHÂU ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN TẠI LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT THIẾU NHI “HOA PHƯƠNG ĐỎ” 2016.

Thứ hai - 18/07/2016 17:31 754

TRƯỜNG THCS PHAN BỘI CHÂU ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN TẠI LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT THIẾU NHI “HOA PHƯƠNG ĐỎ” 2016.

Tối ngày 11/7, Tại nhà văn hóa huyện đã diễn ra chương trình công diễn và trao giải liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” hè 2016. Về dự có đồng chí Lê A, UVTV, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy; đồng chí Lương Hận, UVTV, Phó chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo hè huyện; đồng chí Đàm Thị Vân, phó chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, đông đảo các em thiếu nhi, các thầy cô giáo và bà con nhân dân đã về dự.

Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” năm nay quy tụ trên 300 em học sinh đến từ 17 đơn vị thuộc các trường học trên địa bàn huyện. Đến với đêm công diễn các đơn vị đã biểu diễn trên 70 tiết mục gồm các thể loại: Đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa và biểu diễn các tiệt mục dân vũ với nội dung ca ngợi Đảng, Bác hồ kính yêu, hát về Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, tình bạn, mái trường mến yêu và hát về công ơn thầy cô giáo. Với sự đầu tư, tập luyện và chuẩn bị chu đáo các đơn vị đã biểu diễn nhiều tiết mục hay, vui tươi và hồn nhiên của lứa tuổi học trò thu hút sự quan tâm, theo dõi và cổ vủ của đông đảo khán giả nhất là các em thiếu nhi.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc, trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị trường THCS Phan Bội Châu, giải nhì thuộc vể đơn vị xã Đường 10 và giải ba thuộc về trường tiểu học Đức Phong.

Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè, tạo điều kiện giúp các em phát huy năng khiếu văn nghệ của mình, là dịp để các em giao lưu, trao đổi, học tập lẫn nhau trong các hoạt động vui chơi, giải trí trong dịp hè.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay2,941
  • Tháng hiện tại18,348
  • Tổng lượt truy cập19,229,973
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây