hien ke

BÙ ĐĂNG GIAO BAN KHỐI VĂN HÓA XÃ HỘI 6 THÁNG ĐẦU NĂM.

Thứ ba - 26/07/2016 13:43 535

BÙ ĐĂNG GIAO BAN KHỐI VĂN HÓA XÃ HỘI 6 THÁNG ĐẦU NĂM.

UBND huyện Bù Đăng vừa tổ chức Hội nghị giao ban Khối văn hóa-xã hội 6 tháng đầu năm, bàn phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2016. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan thuộc khối VHXH, các hội, đoàn thể và lãnh đạo các xã, thị trấn trong huyện. Phó Chủ tịch UBND huyện Lương Hận Hận Hậnchủ trì Hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, các cơ quan, đơn vị khối Văn hóa – Xã hội đã triển khai thực hiện có hiệu quả chức năng nhiệm vụ của mình góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của huyện. Công tác Giáo dục và Đào tạo có nhiều đổi mới, chất lượng giáo dục đào tạo được nâng lên. Đã tổ chức lễ đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 đối với trường Mẫu giáo Đức Liễu, nâng tổng số trường đạt chuẩn Quốc gia toàn huyện hiện nay lên 8 trường; công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân luôn kịp thời, tình hình các loại dịch bệnh được kiểm soát tốt, giảm 37 ca sốt rét so với cùng kỳ năm trước. Công tác khám chữa bệnh bảo hiểm y tế cho người nghèo, trẻ em dưới 6 tuổi và các đối tượng chích sách khác được thực hiện theo đúng quy định. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, gắn với tuyên truyền các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị, đặc biệt trong 6 tháng đầu năm thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021; công tác truyền thanh, truyền hình được đảm bảo thường xuyên; các chế độ chính sách luôn kịp thời; công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người dân được quan tâm; công tác tổ chức hội được đẩy mạnh  và phát huy hiệu quả.

Phương hướng, nhiệm vụ trong 6 thnág cuối năm 2016, khối văn hóa – xã hội huyện Bù Đăng tiếp tục hoàn thành các quy trình, thủ tục hoàn  thiện đề án sáp nhập Trung tâm dạy nghề và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện thành Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên theo chỉ đạo của tỉnh; Tăng cường công tác y tế dự phòng, tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nhân dân các biện pháp phòng chống sốt xuất huyết, bạch hầu vv; duy trì và nâng cao chất lượng truyền thanh – truyền hình, chương trình phát thanh tiếng dân tộc thiểu số đến các xã vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc. Thực hiện tốt các chính sách đối với người có công, chính sách an sinh xã hội, chính sách đối với đồng bào dân tộc.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay2,954
  • Tháng hiện tại18,361
  • Tổng lượt truy cập19,229,986
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây