hien ke

ĐAK NHAU: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐĂNG CAI SƠ KẾT THỰC HIỆN PHONG TRÀO THI ĐUA QUYẾT THẮNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2016.

Thứ bảy - 30/07/2016 10:02 519

ĐAK NHAU: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐĂNG CAI SƠ KẾT THỰC HIỆN PHONG TRÀO THI ĐUA QUYẾT THẮNG  6 THÁNG ĐẦU NĂM 2016.

Ngày 28/7, Ban Chỉ huy Quân sự xã Đak Nhau phối hợp cùng với Ban chỉ huy Quân sự xã Nghĩa Trung (Cụm trưởng Cụm thi đua số 3) tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng 6 tháng đầu năm 2016. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Trung tá Phan Minh Bảy - Phó Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện, Đ/c Đại úy Nguyễn Bình Nhưỡng- chính trị viên phó BCHQS huyện và các đ/c đại diện các phòng tham mưu BCHQS huyện; các đ/c Bí thư Đảng ủy, chính trị viên BCHQS 8 xã và lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự Cụm thi đua số 3 tham dự (Nghĩa Trung, Nghĩa Bình, Đức Liễu, Minh Hưng, Bình Minh, Bom Bo, Đường 10 và Đak Nhau).

Trong 6 tháng đầu năm 2016, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chỉ huy Quân sự huyện, Đảng ủy các xã, Cụm thi đua số 3 đã tham mưu triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua Quyết thắng và công tác Quân sự, Quốc phòng địa phương. Cụm thi đua đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, có hiệu quả Qui chế và các nội dung chỉ tiêu thi đua của Cụm; thường xuyên bám sát nhiệm vụ chính trị đề ra chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo cụ thể từng nhiệm vụ, đồng thời kiểm tra, chỉ đạo, chấn chỉnh kịp thời những vấn đề nãy sinh. Phong trào thi đua Quyết thắng 6 tháng đầu năm đạt được khá tốt, đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, là đơn vị an toàn, chấp hành kỷ luật nghiêm, các tổ chức đều vững mạnh; cán bộ đảng viên, tư tưởng chính trị của cán bộ chiến sỹ vững vàng, ổn định, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu..

Tuy nhiên, trong triển khai thực hiện phong trào thi đua ở các đơn vị địa bàn còn có những khó khăn, hạn chế như: tình hình thế giới và khu vực diễn biến hết sức phức tạp, nhất là sau sự kiện Tòa trọng tài Thường trực (PCA) ra phán quyết bác bỏ quyền lịch sử của Trung Quốc đối với “đường lưỡi bò” ở Biển Đông. Tình hình ANCT, TTATXH ở các xã tuy ổn định nhưng tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, trong đó: các đối tượng chống phá tập trung vào các sự kiện trọng đại của đất nước như: các ngày lễ lớn, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm  kỳ 2016-202; tệ nạn ma túy, cờ bạc, trộm cắp không giảm. Tình hình kinh tế- xã hội các địa phương tiếp tục khó khăn làm ảnh hưởng đến công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ, nhất là công tác mở lớp huấn luyện cho lực lượng Dân quân và mở lớp Bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho đối tượng 4. Việc phát triển đảng viên trong lực lượng dân quân và đảng viên nhập ngũ gặp nhiều khó khăn, do đó tỉ lệ đảng viên trong lực lượng Dân quân chưa đạt theo nghị quyết của Đảng bộ huyện đề ra.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí đại tá Phan Minh Bảy - Chỉ huy phó BCH Quân sự huyện đề nghị các địa phương cần tập trung chú trọng công tác củng cố các Ban chỉ huy Quân sự xã, lực lượng dân quân thường trực; đồng thời tăng cường công tác phối hợp với lực lượng công an để thực hiện bảo đảm nhiệm vụ QP-AN ở địa phương; đẩy mạnh các phong trào thi đua Quyết thắng trong lực lượng, nhất là BCHQS các xã, lượng lực dân quân thường trực và dân quân rộng rãi...

Tuấn Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay2,959
  • Tháng hiện tại18,366
  • Tổng lượt truy cập19,229,991
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây