hien ke

Bù Đăng: 84 học viên tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra khóa II năm 2016.

Thứ hai - 18/07/2016 17:23 509

Bù Đăng: 84 học viên tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra khóa II năm 2016.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bù Đăng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện vừa mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra khóa II năm 2016. Tham gia lớp học có 84 học viên là các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã, thị trấn.
Trong thời gian 3 ngày học tập trung, các học viên đã được lãnh đạo   Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy truyền đạt nội dung 5 chuyên đề, gồm: Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng; Kỷ luật Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng, thẩm quyền thi hành kỷ luật trong Đảng; Quy trình kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; Quy trình giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên, giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng; Soạn thảo văn bản trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Đây là những nội dung cơ bản và thiết thực nhằm giúp các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã, thị trấn nhận thức đầy đủ hơn về vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của công tác kiểm tra của Đảng. Lớp học cũng sẽ giúp các học viên hiểu rõ hơn những nhiệm vụ, kỹ năng, quy trình cơ bản trong công tác kiểm tra, thi hành, giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng,… Từ đó, rút ra những bài học quý báu cũng như nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ kiểm tra, giám sát cho bản thân, vận dụng kiến thức được học vào thực tiễn công tác một cách hiệu quả.
Bên cạnh đó, Ban tổ chức lớp học còn lồng ghép một số chuyên đề của địa phương giúp học viên hiểu thêm về nhiều lĩnh vực trong quá trình thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống.
Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy  và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã cử cán bộ trực tiếp quản lý trong suốt quá trình học tập của lớp, việc điểm danh trong từng buổi học cũng được thực hiện chặt chẽ. Hầu hết các học viên đều tham dự đầy đủ các buổi học và hăng hái phát biểu, thảo luận, mạnh dạn đưa ra những thắc mắc và đề xuất những vấn đề cần giải quyết để góp phần hoàn thiện nội dung chương trình học cũng như nâng cao nhận thức chính trị và kiến thức cho bản thân.
Kết thúc khóa học, học viên được hướng dẫn thảo luận, hệ thống hóa kiến thức, viết bài thu hoạch để đánh giá kết quả quá trình học tập, nghiên cứu. Kết quả, 100% học viên đều đạt yêu cầu về chất lượng nội dung của các chuyên đề bồi dưỡng và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình. 
Hàn Phương.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay2,237
  • Tháng hiện tại17,644
  • Tổng lượt truy cập19,229,269
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây