BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI VỚI THANH NIÊN VÀ KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3.

Thứ hai - 28/03/2016 08:10 687

BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI VỚI THANH NIÊN VÀ KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3.

Sáng 25/3 tại Nhà văn hóa huyện Bù Đăng. UBND huyện, Ban thường vụ huyện đoàn Bù Đăng đã tổ chức lễ  Mitting kỷ niệm và đối thoại với thanh niên nhân  85 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2016. Tới dự lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Phước các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Bù Đăng, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể lãnh đạo Ban giám hiệu các trường PTTH, và cấp 2 – 3 trong toàn huyện và đông đảo đoàn viên, thanh niên đến từ các tổ chức, cơ sở đoàn trực thuộc, Cán bộ làm công tác đoàn qua các thời kỳ. Bí thư huyện ủy Trần Văn Chung dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Điểu Khôn –  Phó bí thư huyện đoàn Bù Đăng đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  trong 85 năm qua và khẳng định: Trong thời kỳ xây dựng đất nước Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tiếp tục phát huy vai trò xung kích, góp phần quan trọng trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, quốc phòng an ninh, an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới … Đồng thời trở thành môi trường để đoàn viên, thanh niên rèn luyện phẩm chất, bản lĩnh chính trị cũng như trau dồi các kỹ năng của bản thân.  Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo chiến lược thanh niên huyện Bù Đăng cũng đã tổ chức giao lưu, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với đoàn viên thanh niên. Trong không khí sôi nổi, cởi mở các bạn đoàn viên thanh niên đã trao đổi với lãnh đạo UBND huyện, Công an, Ban chỉ huy Quân sự và Ngân hàng chính sách xã hội huyện về các vấn đề mà tuổi trẻ huyện nhà quan tâm như: Các điều kiện để thanh niên vay vốn, đầu tư sản xuất kinh doanh; việc bố trí công tác cho cán bộ làm công tác Đoàn khi hết tuổi đoàn còn nhiều khó khăn; thanh niên nông thôn hiện nay sau khi tốt nghiệp các trường Đại học, Cao Đẳng muốn về cống hiến cho địa phương nhưng  lại không xin được việc làm; Các tiêu chuẩn cần thiết để vào Biên chế nhà nước. Đoàn viên thanh niên xã nghĩa Trung cũng kiến nghị: cần quan tâm đến bộ đội xuất ngũ sau khi hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương và một số nội dung khác.

Với những vấn đề mà Đoàn viên, thanh niên trong huyện quan tâm. Các đồng chí lãnh đạo huyện và các cơ quan có liên quan đã thẳng thắn trao đổi, giải đáp cụ thể các vấn đề.  Đồng thời thông báo đến đoàn viên thanh niên những chủ trương, chính sách của huyện trong công tác thu hút, tạo việc làm cho thanh niên. Khuyến khích thanh niên mạnh dạn đầu tư lập nghiệp, mong muốn các cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, cống hiến cho xã hội.

Nhân dịp này  TW đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cũng đã trao kỷ niệm chương cho 10 đồng chí đã có  nhiều cống hiến trong công tác đoàn qua các thời kỳ.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay2,240
  • Tháng hiện tại2,240
  • Tổng lượt truy cập19,312,544
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây