hien ke

Tuyên truyền an toàn giao thông cho đoàn viên thanh niên xã Bình Minh huyện Bù Đăng.

Thứ sáu - 14/02/2014 11:39 1035

Tuyên truyền an toàn giao thông cho đoàn viên thanh niên xã Bình Minh huyện Bù Đăng.

Sáng ngày 8/12, Tỉnh Đoàn Bình Phước phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức nói chuyện chuyên đề, tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông đường bộ tại Bình Minh huyện Bù Đăng. Đại diện lãnh đạo tỉnh đoàn, huyện đoàn và các đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Bình Minh đã về dự.

Tại buổi tuyên truyền, Ban an toàn giao thông Công an tỉnh Bình Phước đã thông tin một số nội dung cơ bản về Luật Giao thông đường bộ như: Tham gia giao thông như thế nào là đúng luật; Cách nhận biết các tín hiệu giao thông; Mức phạt và nồng độ bia rượu đối với người tham gia giao thông; Cách nhận biệt các biện báo giao thông đường bộ và tín hiệu giao thông khi lưu thông trên đường. Ngoài ra Ban an toàn giao thông còn triển khai những điểm mới bổ sung của Nghị định 34, Nghị định 71 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; Hướng dẫn phương thức phòng tránh tai nạn giao thông trong một số tình huống và cách thức lái xe an toàn. Tại buổi tuyện truyền, tuyên truyền viên an toàn giao thông tỉnh đã tạo không khí gần gũi, thoải mái cho các bạn đoàn viên thanh niên tích cực tham gia giao lưu trả lời các câu hỏi do ban an toan giao thông đặt ra trên sa hình theo hình thức trắc nghiệmvới mỗi câu trả lời đúng Ban tổ chức sẽ trao 1 phần quà là chiếc mũ bảo hiểm.
 
Đây là chương trình hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Tỉnh Đoàn và Ban ATGT tỉnh Bình Phước, thông qua hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức của các đoàn viên thanh niên, là kênh tuyên truyền tích cực đến với người dân, tạo sự chuyển biến tích cực trong toàn xã hội về ý thức, trách nhiệm trong việc chấp hành pháp luật an toàn giao thông  Góp phần hạn chế đến mức thấp nhất số vụ tai nạn sảy ra trên địa bàn tỉnh.
 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay1,387
  • Tháng hiện tại16,794
  • Tổng lượt truy cập19,228,419
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây