hien ke

Đêm thơ nguyên tiêu rằm tháng giêng.

Thứ sáu - 14/02/2014 14:45 1195

Đêm thơ nguyên tiêu rằm tháng giêng.

Tối qua, 13-2, tại Trung tâm văn hóa huyện Bù Đăng, Hội văn học nghệ thuật tỉnh phối hợp với UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức lễ hội thơ Nguyên tiêu rằm tháng giêng 2014 với chủ đề “Tuổi trẻ và Tổ quốc”.

Tham dự lễ hội đêm thơ có Ông Nguyễn Văn Tư, phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo Huyện Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Bù Đăng và hàng trăm khá giả yêu thơ đến từ các xã, thị trấn trong huyện.

 
Lễ hội thơ Nguyên tiêu được mở đầu bằng nghi lễ thượng cờ, thả thơ. Hai tác phẩm thơ đặc biệt được trình bày ngay sau phần lễ là tác phẩm thơ thần của Lý Thường Kiệt – “Nam quốc sơn hà” và bài thơ Nguyên tiêu của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhiều tác phẩm thơ và thơ phổ nhạc đã được các nghệ sỹ của hội văn học nghệ thuật tỉnh và huyện Bù Đăng trình bày mang lại nhiều xúc cảm cho khán giả. Không khí đêm thơ diễn ra trang trọng, ấm áp.
 

Các vị khách tại lễ hội thơ.
 
Lễ hội thơ Nguyên tiêu năm nay, tiếp tục tôn vinh giá trị nghệ thuật của thơ, ca. Khẳng định thơ mãi là nguồn cảm hứng vô tận trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Tuổi trẻ đến với thơ, yêu thơ, góp phần làm cho đời sống tinh thần luôn tươi mới, yêu đời, khát vọng vươn tới cái hay, cái đẹp của cuộc sống.
 
Quang Minh.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay1,704
  • Tháng hiện tại17,111
  • Tổng lượt truy cập19,228,736
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây