hien ke

Bệnh viện Bù Đăng triển khai tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Thứ sáu - 14/02/2014 11:09 1288

Bệnh viện Bù Đăng triển khai tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Nhằm tiếp tục nâng cao tinh thần, thái độ, trách nhiệm và y đức của người thầy thuốc cho đội ngũ cán bộ nhân viên trong cơ quan, đơn vị, trong 2 ngày 24,25/10, bệnh viện đa khoa huyện Bù Đăng đã triển khai tập huấn các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, các quy tắc xử sự của nhân viên y tế đối với bệnh nhân, nhân dân và đối với đồng nghiệp, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trên 100 cán bộ, nhân viên từ ban giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, các y, bác sỹ, điều dưỡng, hộ lý tới nhân viên bảo vệ đã được triển khai các nội dung cơ bản của 12 điều y đức, những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lương y Hải Thượng Lãn Ông đối với nhân viên y tế. Những việc phải làm và những việc không được làm theo quy định tại Quyết định 29/2008 của Bộ trưởng Bộ Y tế. Một số nội dung cơ bản của luật phòng, chống tham nhũng. Đặc biệt là phổ biến, quán triệt cách ứng xử 8 tình huống cơ bản thường gặp trong bệnh viện như: Lúc người bệnh đưa quà; lúc người bệnh đến bệnh viện lần đầu; lúc người bệnh có kiến nghị, thắc mắc; lúc cấp cứu người bệnh có nguy cơ tử vong; lúc người bệnh tử vong; lúc phẫu thuật, thủ thuật; Người bệnh ở vùng sâu, vùng xa, dân tộc thiểu số và lúc người bệnh ra viện.
 

Toàn cảnh hội nghị
 
Sau khi được triển khai các nội dung giao tiếp ứng xử, các khoa, phòng, các bộ phận chuyên môn, hành chính của bệnh viện đều đăng ký nghiêm túc thực hiện các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ người bệnh. Tôn trọng, đoàn kết, sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ đồng nghiệp và không đùn đẩy trách nhiệm, khuyết điểm. Đăng ký việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thông qua việc thực hiện quy tắc ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp bằng các việc làm cụ thể hàng ngày.
 
Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay1,411
  • Tháng hiện tại16,818
  • Tổng lượt truy cập19,228,443
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây