Trường Tiểu học Đức Phong kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Thứ hai - 04/01/2016 09:07 1324

Trường Tiểu học Đức Phong kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Ngày 31/12/2015, trường tiểu học Đức Phong huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón nhận Giấy công nhận của sở Giáo dục và Đào tạo công nhận trường đạt chất lượng giáo dục cấp độ III (mức cao nhất). Dự lễ kỷ niệm có ông Lương Hận, UV.BTV Huyện ủy, PCT UBND huyện; ông Trịnh Công Sơn, UV.BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Thị trấn Đức Phong; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện lãnh đạo các trường Tiểu học trong toàn huyện; các thầy cô giáo đã và đang công tác tại trường.

Trường Tiểu học Đức Phong tiền thân là trường cấp 1, 2 Đoàn Kết, có trước năm 1975. Đến năm 1995 tách xã Đoàn Kết và thị trấn Đức Phong và từ đó mang tên Trường tiểu học Đức Phong.

Hàng năm, thực hiện nhiệm vụ giáo dục, tập thể cán bộ, giáo viên của nhà trường không ngừng phấn đấu để tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, tăng cường công tác tự học tự rèn, đoàn kết cùng đồng lòng xây dựng tập thể nhà trường ngày càng vững mạnh, hoàn thiện các tiêu chí chuẩn theo quy định của ngành. Hiện nay, trường tiểu học Đức Phong có 60 cán bộ giáo viên, nhân viên, đảm bảo đủ số lượng theo quy định; 100% giáo viên đạt chuẩn về trình độ đào tạo, trong đó có 37 giáo viên trình độ trên chuẩn, đạt 92,5 %; có phẩm chất đạo đức tốt, có trách nhiệm với học sinh, trình độ chuyên môn vững vàng, kỹ năng sư phạm tốt.  Trường hiện có 34 lớp học với 1.215 học sinh. Tỷ lệ học sinh lên lớp hằng năm luôn đạt 98 % trở lên. Học sinh hoàn thành chương trình tiểu học luôn đạt 100%; Học sinh giỏi chiếm 51%; kết quả đào tạo hàng năm, trường tiểu học Đức Phong luôn là một trong số những trường có chất lượng đứng đầu huyện. Nhà trường đã huy động tốt các nguồn lực xã hội để tham gia tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa, tạo nhiều sân chơi bổ ích cho học sinh. Các tiêu chí về cơ sở vật chất, thực hiện xã hội hoá giáo dục đều đạt tiêu chuẩn theo quy định của ngành.

Sau 20 năm xây dựng và trường thành, trường tiểu học Đức Phong đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Trong đó từ năm học 2004 - 2005 đến nay đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia gia mức độ I; tại lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, trường tiếp tục vinh dự đón nhận Giấy công nhận của Sở Giáo dục và Đào tạo, công nhận trường có chất lượng đạt chuẩn cấp độ III (cấp độ cao nhất); trường có nhiều giáo viên được công nhận các danh hiệu “Chiến sỹ thi đua”; được Thủ Tướng Chính phủ tặng Bằng khen; nhiều học sinh của trường hiện nay đã trưởng thành có sự nghiệp vững vàng, có học sinh nay trở thành giáo viên và trực tiếp công tác tại trường.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường, các thế hệ thầy giáo, cô giáo lại có dịp cùng nhau ôn lại những kỷ niệm sâu sắc dưới mái trường mến yêu. Nhà trường cũng đã tặng quà tri ân các thầy cô giáo có nhiều đóng góp quan trọng trong quá trình phát triển của trường. 1 tập thể và 11 cá nhân có nhiều thành tích cũng đã được UBND huyện và UBND thị trấn khen thưởng.

Trong niềm vui hân hoan kỷ niệm ngày thành lập trường, lãnh đạo huyện và các cơ quan đơn vị đã tặng lẵng hoa chúc mừng. 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay750
  • Tháng hiện tại3,125
  • Tổng lượt truy cập19,313,429
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây