BÙ ĐĂNG GIAO CHỈ TIÊU THU -CHI NGÂN SÁCH NĂM 2016.

Thứ tư - 13/01/2016 09:12 882

BÙ ĐĂNG GIAO CHỈ TIÊU THU -CHI NGÂN SÁCH NĂM 2016.

Chiều nay 12/1, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức hội nghị giao chỉ tiêu ngân sách năm 2016. Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo và kế toán  của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các đợn vị hành chính sự hành chính sự nghiệp huyện; lãnh đạo UBND và kế toán của các xã thị trấn đã được thông qua các quyết định của UBND huyện về việc giao chỉ tiêu thu, chi ngân sách năm 2016. Hướng dẫn một số điểm về tổ chức thực hiện dự toán ngân sách nhà nước trên địa bàn.
Theo đó năm 2016, dự toán tỉnh giao thu ngân sách nhà nước trên địa bàn là 87 tỷ đồng; dự toán hội đồng nhân dân huyện giao là 105 tỷ. Trên cơ sở đó, UBND huyện giao khối huyện thu gần 52 tỷ đồng và khối xã thu trên 53 tỷ đồng.
Để đạt  và vượt chỉ tiêu này, UBND huyện tập trung tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo thu đúng, đủ và kịp thời; đồng thời đề ra các giải pháp cụ thể để khai thác triệt để các nguồn thu trên địa bàn huyện, thu dứt điểm các khoản nợ đọng thuế, chống thất thu. Đẩy mạnh công tác kiểm tra thuế và kê khai nộp thuế để đảm bảo tốt nhiệm vụ thu ngân sách. Trung tâm phát triển quỹ đất phối hợp với các cơ quan, ban ngành và các xã, thị trấn triển khai các thủ tục bán đấu giá quyền sử dụng đất các khu đất trong kế hoạch nộp ngân sách.
Về các giải pháp chi ngân sách UBND huyện chỉ đạo các cơ quan, ban  ngành đoàn thể, các xã thị trấn thực hiện đầy đủ các quy định của chính phủ về công khai tài chính,  quản lý chặt chẽ, tiết kiệm, hiệu quả và không để chi ngoài dự toán.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Bình – CT. UBND huyện nhấn mạnh: Năm 2016 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước. Vì vậy, dự toán thu, chi ngân sách năm 2016 phải đảm bảo bám sát mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo phục vụ tốt yêu cầu nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.
 

MỸ HIỆP 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay549
  • Tháng hiện tại2,924
  • Tổng lượt truy cập19,313,228
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây