BÀ NGUYỄN THỊ MINH THÚY – ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI TT ĐỨC PHONG HUYỆN BÙ ĐĂNG SAU KỲ HỌP HĐND TỈNH LẦN THƯ XIII KHÓA VIII.

Thứ hai - 11/01/2016 08:10 666

BÀ NGUYỄN THỊ MINH THÚY – ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH  TIẾP XÚC CỬ TRI TT ĐỨC PHONG HUYỆN BÙ ĐĂNG SAU  KỲ HỌP HĐND TỈNH LẦN THƯ XIII KHÓA VIII.

Ngày 7/12, bà Nguyễn Thị Minh Thùy đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước và đoàn đại biểu HĐND huyện Bù Đăng gồm các ông Lê Viết Diện, Nguyễn Minh Tưởng và Lương Ngọc Triều đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri thị trấn Đức Phong huyện Bù Đăng.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe các đại biểu báo cáo kết quả kỳ họp thứ XIII -HĐND tỉnh khóa VIII, HĐND huyện khóa V và trả lời các ý kiến của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước. Cử tri TT Đức Phong cũng đã kiến nghị với đoàn một số vấn đề về chính sách đối với đồng bào DTTS; tình trạng lạm thu trong các trường học; công tác luân chuyển điều động cán bộ; đoạn đường Lê Hồng Phong trong khu vực nội ô thị trấn và đường vào xã Đồng Nai đã xuống cấp nghiêm trọng cần sớm khắc phục sữa chữa để dân thuận tiện đi lại; cử tri đề nghị với đoàn cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và có biện pháp xử lý hàng gian, hàng giả, kém chất lượng và các mặt hàng lương thực, thực phẩm được xử lý bằng các loại hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng nhất là trong dịp tết.

Ngoài ra, tại buổi tiếp xúc cử tri cũng đề nghị di dời các thùng rác đối diện UBND thị trấn Đức Phong, tình trạng xe chở đất rơi vương vãi trên đường gây mất mỹ quan và nguy hiểm cho người lưu thông cần có biện pháp xử lý. Nguồn nước sạch máy từ nhà máy cung cấp nước trên địa bàn thị trấn không đảm bảo.

Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương giải trình, trao đổi trực tiếp tại kỳ họp. về vấn đề vệ sinh môi trường trên địa bàn thị trấn, bà Nguyễn Thị Minh Thùy – đại biểu HĐND tỉnh cho rằng: đây là vấn đề nổi cộm, lần tiếp xúc nào cử tri cũng có ý kiến, đại biểu Thùy mong muốn các cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý, tuy nhiên bà con cử tri cũng cần nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh chung để thị trấn Đức Phong ngày càng xanh – sạch – đẹp.

 

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay745
  • Tháng hiện tại3,120
  • Tổng lượt truy cập19,313,424
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây