Đoàn Lãnh đạo HĐND UBND, UBMTTQ VN tỉnh Bến Tre đến thăm và chúc tết huyện Bù Đăng.

Thứ hai - 18/01/2016 10:22 696

Đoàn Lãnh đạo HĐND UBND, UBMTTQ VN tỉnh Bến Tre đến thăm và chúc tết huyện Bù Đăng.

Nhân dịp chuẩn bị Tết nguyên đán Bính Thân năm 2016, ngày 15/01,  Đoàn đại biểu HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bến Tre do ông Nguyễn Hữu Lâp - PCT.UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại huyện Bù Đăng. Cùng đi có ông Nguyễn Hải Châu - PCT.HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.
Đến thăm và chúc tết huyện Bù Đăng, Ông Nguyễn Hữu Lập - PCT UBND tỉnh Bến Tređánh giá cao những thành tích mà Đảng bộ, nhân dân huyện Bù Đăng đã đạt được trong năm qua. Đồng thời mong muốn Đảng bộ, Chính quyền, nhân dân huyện Bù Đăng tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang mảnh đất lịch sử anh hùng, phát triển kinh tế của huyện nhà ngày càng vững mạnh về mọi mặt.
Nhân dịp tết Nguyên đán Bính thân năm 2016, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, ông Nguyễn Hữu Lập chúc cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyên Bù Đăng đón tết vui tươi, đầm ấm. Đoàn cũng đã tặng quà tết cho Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện
Nhân dịp này, Ông Lê Thanh Hải - PCT. UBND huyện đã báo cáo nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội huyện Bù Đăng trong năm 2015, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bến Tre. Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bù Đăng đã có những bó hoa tươi thắm, cùng những phần quà ý nghĩa gửi đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bến Tre nhân dịp tết đến xuân về.
 
Quỳnh Hương. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay554
  • Tháng hiện tại2,929
  • Tổng lượt truy cập19,313,233
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây