TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÚC PHONG HUYỆN BÙ ĐĂNG QUYÊN GÓP ĐƯỢC 40 TRIỆU ĐỒNG ỦNG HỘ 4 TRƯỜNG TIỂU HỌC MIỀN TRUNG KHẮC PHỤC HẬU QUẢ LŨ LỤT.

Thứ năm - 10/11/2016 15:45 998

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÚC PHONG HUYỆN BÙ ĐĂNG QUYÊN GÓP ĐƯỢC 40 TRIỆU ĐỒNG ỦNG HỘ 4 TRƯỜNG TIỂU HỌC MIỀN TRUNG KHẮC PHỤC HẬU QUẢ LŨ LỤT.

Cô Dương Thị Sen, hiệu trưởng trường tiểu học Đức Phong cho biết: hưởng ứng lời kêu gọi của ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp về việc quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức phát động đợt quyên góp trong toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường.

Trên tinh thần tương thân tương ái, các cán bộ giáo viên và học sinh có thể tiết kiệm tiền ăn sáng, cà phê tùy lòng hảo tâm có thể đóng góp nhiều lần thông qua các tiết chào cờ đầu tuần hoặc thông qua giáo viên chủ nhiệm. Kết quả từ ngày 22/10 đến 8/11, toàn trường đã quyên góp được 40 triệu đồng. Ban giám hiệu trường Đức Phong đã liên hệ trực tiếp và gửi về tài khoản ủng hộ 4 trường khó khăn nhất là tiểu học Phương Điền và Hương Vĩnh huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh; tiểu học Số 2 Tân Thủy và tiểu học Hưng Thủy huyện Lệ Thủy tỉnh Quảng Bình, mỗi trường 10 triệu đồng.

Liên hệ trực tiếp với thầy Lê Công Thảo hiệu trưởng trường tiểu học Hương Vĩnh được biết, nhà trường đã nhận được tiền ủng hộ và đã lựa chọn 20 em có hoàn cảnh khó khăn nhất để trao tặng, tuy nhiện do thời tiết mưa lớn, kèo dài nên dự kiến sẽ tổ chức trao vào những ngày sắp tới để tuyên truyền giáo dục rộng rãi trong trường về tinh thần tương thân tương thân tương ái trường tiểu học Đức Phong nói riêng và của mọi tầng lớp nhân dân trong cả nước nói chung đang hướng về đồng bào các tỉnh miền Trung.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay1,979
  • Tháng hiện tại98,342
  • Tổng lượt truy cập19,309,967
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây