374 CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, HỌC SINH, SINH VIÊN ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG TẠI BUỔI HỌP MẶT NGÀY NHÀ GIÁO VN 20-11

Thứ hai - 21/11/2016 14:17 721

374 CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, HỌC SINH, SINH VIÊN ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG TẠI BUỔI HỌP MẶT NGÀY NHÀ GIÁO VN 20-11

Ngày 18/11, tại nhà văn hóa huyện, UBND huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và tuyên dương cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên tiêu biểu, thạc sỹ tốt nghiệp xuất sắc năm học 2015-2016. Về dự buổi họp mặt có ông Võ Đình Tuyến, nguyên phó bí thư tỉnh ủy Bình Phước; ông Nguyễn Quang Toản, chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; bí thư huyện ủy Trần Văn Chung; ông Lương Hận phó chủ tịch UBND huyện; ơng Nguyễn Xuân Hòa, chủ tịch UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể; lãnh đạo, cán bộ ngành giáo dục qua các thời kỳ; cán bộ, giáo viên, các em học sinh, sinh viên tiêu biểu trên địa bàn huyện đã về dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, khẳng định vai trò, vị trí của công tác giáo dục trong sự nghiệp trồng người, về truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, đồng thời khẳng định những đóng góp lớn lao của các thế hệ nhà giáo. Trong những năm qua ngành giáo dục của huyện đã đẩy mạnh việc “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với các cuộc vận động “Mổi thầy cô giáo là một tấm gương, tự học và sáng tạo”, “Thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục”, “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” và nhiều phong trào thiết thực khác. Qua đó, chất lượng dạy và học của các trường trên địa bàn huyện ngày càng được nâng lên. Về dự buổi họp mặt, bí thư huyện ủy Trần Văn Chung đánh giá cao kết quả đạt được của ngành giáo dục của huyện nhà trong thời gian qua, bí thư đề nghị trong thời gian tới ngành giáo dục của huyện sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được thực hiện hiệu quả công tác giáo dục trong thời gian tới. các cấp ủy Đảng, chính quyền các xã, thị trấn tiếp tục quan tâm hơn nữa trong điều kiện của địa phương, quan tâm đến việc củng cố đội ngũ cán bộ, giáo viên, ban giám hiệu các trường, đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất cho các trường học, tiếp tục thực hiện xây dựng các trường chuẩn quốc gia để góp phần vào chương trình xây dựng nông thôn mới của huyện, quan tâm đến lợi ịch vật chất và tinh thần cho các thầy cô giáo nhất là ở vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế khó khăn để các thây cô yên tâm công tác tốt.

Nhân dịp này 85 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt đã được tuyên dương, khen thưởng. Trong đó, có 2 cá nhân được tặng thưởng bằng khen của Thủ tướng chính phủ; 20 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh; 8 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; bằng khen cho 2 tập thể và 55 cá nhân có thành tích thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hội khuyến học của huyện cũng tặng giấy khen cho 289 học sinh và 2 cán bộ giáo dục đã có thành tích trong năm học 2015-2016. Trong đó, có 12 em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia; 6 em đạt giải trong các cuộc thi Olympic tiếng anh và toán trên mạng; 212 em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và 33 em học sinh có thành tích cao trong  kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện. Có được những thành tích trên là nhờ sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyên địa phương và toàn xã hội trong việc chăm lo cho công tác giáo dục. Đặc biệt là sự nổ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên đã không ngừng học tập và phấn đấu trong sự nghiệp trồng người.

Về dự buổi họp mặt, lãnh đạo Tỉnh, Huyện  và các cơ quan, đơn vị đến dự đã có những lãng hoa chúc mừng. Nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi công ơn thầy cô giáo, về tình bạn, về mái trường mến yêu của các thầy cô giáo và các em học sinh thể hiện sự tri ân đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,708
  • Tháng hiện tại98,071
  • Tổng lượt truy cập19,309,696
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây