ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TT ĐỨC PHONG HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Thứ ba - 08/11/2016 08:08 756

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH  HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TT ĐỨC PHONG HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Chiều 07/11, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông: Nguyễn Văn Thành, bà Lã Thị Thu Hương và đoàn đại biểu HĐND huyện Bù Đăng gồm các ông Nguyễn Thanh Bình, Hồ Viết Nam và  ông Nguyễn Trì vừa có buổi tiếp xúc với bà con cử tri TT Đức Phong huyện Bù Đăng.

Tại buổi tịếp xúc,  cử tri TT Đức Phong đã được nghe bà Lã Thị Thu Hương– đại biểu HĐND tỉnh và ông Nguyễn trì – đại biểu HĐND huyện thông báo đến bà con cử tri kết quả kỳ họp thứ 02 ( Kỳ họp bất thường – HĐND tỉnh khóa 9 và kết quả kỳ họp liên tịch lần thứ I chuẩn bị  cho kỳ họp 2-HĐND huyện Bù Đăng khóa 6 ( nhiệm kỳ 2016-2021).  Kết quả trả lời của cử tri trong kỳ tiếp xúc lần trước.

Trong kỳ tiếp xúc lần này cử tri TT Đức Phong đã có ý kiến, kiến nghị với đoàn về các vấn đề như: Thủ tục đổi Giấy chứng minh nhân nhân; chính sách đối với CCB; một số thủ tục về cấp, đổi chuyển mục đích quyền sử dụng đất. Ngoài ra cử tri còn kiến nghị với Đoàn về việc bảo trì, thay thế các bóng đèn cao áp bị hư hỏng tại khu Đức Lợi; đề nghị làm đường đi cho bà con nhân dân trong khu Nhà máy nước đoạn qua cánh đồng Bù Môn; có kế hoạch nâng cấp thâm nhập nhựa đường vành đai và có biện pháp xử lý tình trạng buôn bán lấn chiếm đường đi trong khu vực chợ Bù Đăng. Cử tri cũng kiến nghị cần xử lý  dứt điểm tình trạng xe chở đất không có bạt che  làm rơi vương vãi trên đường gây mất mỹ quan và không đảm bảo an toàn cho người dân khi lưu thông.

Tại buổi tiếp xúc Đại biểu HĐND tỉnh, huyện, lãnh đạo UBND TT Đức Phong và các cơ quan có liên quan đã giải trình, trao đổi và làm rõ một số ý kiến của cử tri.

Các ý kiến, kiến nghị còn lại sẽ được chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan trả lời trong kỳ tiếp xúc sau.

Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,955
  • Tháng hiện tại98,318
  • Tổng lượt truy cập19,309,943
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây