Ông Bùi Mạnh Hùng, Phó trưởng đoàn Đại buổi Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Bù Đăng.

Thứ hai - 29/09/2014 09:17 1968

Ông Bùi Mạnh Hùng, Phó trưởng đoàn Đại buổi Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Bù Đăng.

Sáng nay 23/9, tại hội trường UBND thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, ông Bùi Mạnh Hùng phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với trên 100 cử tri là cán cộ, công nhân viên chức khối lực lượng vũ trang huyện, cử tri xã Đoàn Kết và trị trấn Đức Phong. Cùng tiếp xúc với cử tri còn có đại diện 1 số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo UBND huyện Bù Đăng và Thị trấn Đức Phong.

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe ông Bùi Mạnh Hùng, phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp thứ Tám, quốc hội khóa XIII sắp được tổ chức tại Hà Nội. Ông Hùng cho biết đây là kỳ họp cuối năm 2014, kỳ họp đầu tiên kể từ khi Hiến pháp 2013 có hiệu lực thi hành. Quốc hội sẽ đánh giá tình hình phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, trọng tâm là xây dựng luật phù hợp với Hiến pháp mới. Dự kiến Quốc hội sẽ xem xét thông qua 17 dự án Luật; 3 Nghị quyết của Quốc hội, đồng thời cho ý kiến vào 12 dự án Luật khác.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri tiếp tục nêu 13 ý kiến, kiến nghị cần được Quốc hội và chính quyền các cấp quan tâm giải quyết. Nhiều ý kiến bày tỏ chưa đồng tình với các cấp chính quyền trong việc áp giá đền bù giải phóng mặt bằng thi công quốc lộ 14. Việc thi công quốc lộ 14 chậm, ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt, sản xuất kinh doanh của các hộ dân 2 bên đường, bên cạnh đó nhiều đoạn Quốc lộ đặt cống rãnh thoát nước quá cao so với nhà dân đề nghị cơ quan chức năng xem xét, điều chỉnh tránh tình trạng nước không thoát được gây ngập lụt nhà dân.

Bên cạnh đó, cử tri tiếp tục kiến nghị các vấn đề liên quan đến: chế độ đãi ngộ đối với người tham gia hoạt động kháng chiến, chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu số, chính sách xã hội, bảo hiểm ý tế cần được quan tâm giải quyết cụ thể.

Tại buổi tiếp xúc, ông Bùi Mạnh Hùng cùng đại diện sở Lao động Thương binh và xã hội, lãnh đạo UBND huyện Bù Đăng đã trao đổi trực tiếp một số nội dung cử tri quan tâm, các ý kiến, kiến nghị chính đáng khác tiếp tục được ông Bùi Mạnh Hùng ghi nhận, hứa chuyển cơ quan chức năng và Quốc hội xem xét giải quyết và sẽ trả lời trong các buổi tiếp xúc lần sau.

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay155
  • Tháng hiện tại11,494
  • Tổng lượt truy cập19,321,798
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây