Ban chỉ đạo Ứng dụng và phát triển CNTT tỉnh Bình Phước làm việc với UBND huyện Bù Đăng về tình hình ứng dụng CNTT tại huyện.

Thứ năm - 11/09/2014 08:43 930

Ban chỉ đạo Ứng dụng và phát triển CNTT tỉnh Bình Phước làm việc với UBND huyện Bù Đăng về tình hình ứng dụng CNTT tại huyện.

Sáng ngày 09/9/2014 Ban chỉ đạo Ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin tỉnh Bình Phước vừa có buổi làm việc với UBND huyện Bù Đăng về kiểm tra, giám sát, đánh giá tình hình ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trên địa bàn huyện.

Tại buổi làm việc, Đoàn đã tiến hành kiểm tra, đánh giá về cơ sở hạ tầng CNTT, tình hình ứng dụng CNTT, nguồn nhân lực CNTT và sử dụng các ứng dụng dùng chung trong nội bộ các cơ quan của huyện.

Theo đó, hiện nay trên địa bàn huyện tất cả các phòng, ban chuyên môn, UBND các xã thị trấn đều có mạng Lan kết nối giữa các máy tính tại đơn vị. Tại các phòng ban của huyện tổng số cán bộ, công chức, nhân viên là 115; Số lượng máy tính để bàn 86 máy; máy scan: 04 máy; laptop: 14 máy và đã được trang bị hệ thống mạng LAN. Tại UBND các xã, thị trấn số cán bộ, công chức, nhân viên là 358; số máy để bàn: 133; máy scan: 16 máy và đã được trang bị hệ thống mạng LAN. Bộ phận kế toán của các phòng ban và phòng Tài chính - Kế hoạch đã có phần mềm theo ngành dọc như sử dụng phần mềm MISAMimosa.net 2012 và đang sử dụng hằng ngày. Ngoài ra, tại các cơ quan đơn vị đều có ứng dụng các phần mềm phục vụ công tác chuyên môn. Tại một số xã đã cử người tham gia lớp tập huấn về sử dụng phần mềm về mã nguồn mở. Tỷ lệ cán bộ, công chưc, viên chức sử dụng thành thạo máy vi tính, internet và thư điện tử trong công việc đạt 90%...

Kết luận tại buổi làm việc, ông Trương Đình Vũ - PGĐ Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Bình Phước đã đánh giá cao về sự quan tâm chỉ đạo điều hành của lãnh đạo UBND huyện Bù Đăng về CNTT và hứa trong thời gian tới Sở Thông tin và Truyền thông sẽ cử cán bộ xuống hỗ trợ về CNTT cho huyện Bù Đăng ngay khi huyện có văn bản yêu cầu. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới UBND huyện Bù Đăng có văn bản chấn chỉnh bắt buộc việc sử dụng hộp thư điện tử có tên miền .binhphuoc.gov.vn để trao đổi thông tin liên quan trong quá trình công tác, UBND huyện Bù Đăng có văn bản chỉ đạo với các đơn vị VNPT, Điện lực huyện để đảm bảo đường truyền và kỹ thuật trong các cuộc họp trực tuyến trên hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến; Đề nghị huyện có kế hoạch khảo sát trình độ CNTT của CBCC để xây dựng Kế hoạch đào tạo ngắn hạn và dài hạn.

                                                                                       Minh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay147
  • Tháng hiện tại11,486
  • Tổng lượt truy cập19,321,790
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây