Bù Đăng: Thường trực HĐND huyện làm việc với các Tổ đại biểu HĐND huyện.

Thứ ba - 16/09/2014 14:25 1043

Bù Đăng: Thường trực HĐND huyện làm việc với các Tổ đại biểu HĐND huyện.

Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của các Tổ đại biểu HĐND huyện, sáng ngày 12/9/2014, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch HĐND huyện đã chủ trì buổi làm việc với Tổ trưởng, Tổ phó các Tổ đại biểu HĐND huyện. Tham dự buổi làm việc có đòng chí Châu Anh Kiệt - Ủy viên Thường trực HĐND huyện cùng 20 đồng chí là Tổ trưởng, Tổ phó của 10 tổ đại biểu HĐND huyện.

Sau khi nghe ý kiến góp ý của các Tổ đại biểu đối với báo cáo tình hình hoạt động của các Tổ đại biểu HĐND huyện trong 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ trong những tháng còn lại của năm 2014. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó chủ tịch HĐND huyện, đã ghi nhận những kết quả đạt được của các tổ đại biểu: Các tổ đã kịp thời chuyển các ý kiến, kiến nghị của cử tri, thường xuyên tham gia các Đoàn giám sát của Thường trực và các Ban HĐND của tỉnh, huyện khi được mời, nêu cao vai trò của người đại biểu dân cử trong các phiên chất vấn tại kỳ họp,.. Tuy nhiên đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới, các Tổ đại biểu cần phải tự giác, nêu cao ý thức trách nhiệm của người đại biểu dân cử tại các hội nghị tiếp xúc cử tri, tham dự đầy đủ các kỳ họp HĐND huyện, xã để kịp thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri nơi ứng cử, tăng cường việc sử dụng máy tính được trang bị để tra cứu các quy định pháp luật, các văn bản chỉ đjao điều hành của Trung ương, tỉnh, huyện để kịp thời giải đáp, hướng dẫn cử tri bảo vệ các quyền và lợii ích hợp pháp. Bên cạnh đó, Tổ trưởng các Tổ đại biểu phải xây dựng kế hoạch họp Tổ đại biểu theo quy định mỗi quý 1 lần, họp Tổ trước kỳ họp để xem xét các văn bản trình tại kỳ họp qua đó có những ý kiến về các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí đề nghị Văn phòng HĐND và UBND huyện xem xét, tham mưu Thường trực HĐND huyện đưa nội dung họp Tổ trưởng, Tổ phó các Tổ đại biểu là Chương trình định kỳ mỗi năm 2 lần kể từ năm 2015.

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay145
  • Tháng hiện tại11,484
  • Tổng lượt truy cập19,321,788
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây