Phó Chủ tịch Phạm Văn Tòng dự khai giảng năm học mới tại trường phổ thông dân tộc nội trú Điểu Ong.

Thứ ba - 09/09/2014 08:10 1148

Phó Chủ tịch Phạm Văn Tòng dự khai giảng năm học mới tại trường phổ thông dân tộc nội trú Điểu Ong.

Cùng với các trường học trên địa bàn huyện Bù Đăng. Sáng ngày 5-9  trường phổ thông dân tộc Nội trú Điểu Ong huyện Bù Đăng đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2014-2015. Ông Phạm Văn Tòng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình phước, ông Điểu Giá, Phó Chủ tịch UBND huyện, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và 268 em học sinh của trường đã về dự.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, Ông Phạm Văn Tòng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đề nghị nhà trường tiếp tục xây dựng phương án, giải pháp thực hện mục tiêu nâng cao chất lượng đối với trường chuyên theo hướng “ Phát triển năng khiếu của học sinh về một số lĩnh vực trên cơ sở đảm bảo giáo dục phổ thông toàn diện”; nhà trường cần nghiên cứu để bổ sung, điều chỉnh về chiến lược, kế hoạch phát triển nhằm đào tạo học sinh không chỉ giỏi về các môn khoa học mà còn giỏi cả về ngoại ngữ, kỹ năng sống, có tư duy sáng tạo, tinh thần nghiên cứu khoa học và năng lực thực hành. Các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể cần tiếp tục quan tâm đầu tư, tạo mọi điều kiện tốt đẹp nhất để học sinh trường dân tộc Nội trú Điểu Ong có điều kiện học tập, rèn luyện trong môi trường giáo dục có nhiều thuận lợi, phấn đấu để trở thành người có đức, có tài, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

 Được biết năm học 2014-2015, trường phổ thông Dân tộc Nội trú Điểu Ong có 53 cán bộ giáo viên quản lý 8 lớp học với 268 học sinh, là đơn vị nhiều năm liền đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Năm học 2013-2014, tỷ lệ học sinh thi đậu tốt nghiệp THCS đạt 100%; học sinh khá, giỏi đạt trên 60%; Trong năm học vừa qua trường có 1 em đậu trường chuyên Quang Trung và 2 em đậu trường Hùng Vương, 11 học sinh giỏi cấp huyện và 4 học sinh giỏi cấp tỉnh.

Sáng nay, các trường học trong toàn huyện Bù Đăng cũng đã đồng loạt khai giảng năm học mới. Năm nay, toàn huyện có 74 trường học ở các hệ Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở và trung học phổ thông với tổng số khoảng 37 ngàn học sinh.

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay156
  • Tháng hiện tại11,495
  • Tổng lượt truy cập19,321,799
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây