hien ke

Huyện ủy chỉ đạo các Chi, Đảng bộ trực thuộc, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể huyện sinh hoạt Chi bộ định kỳ: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng”.

Thứ năm - 18/04/2013 08:25 1374

Huyện ủy chỉ đạo các Chi, Đảng bộ trực thuộc, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể huyện sinh hoạt Chi bộ định kỳ: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng”.

Để thực hiện tốt chuyên đề năm 2013 về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn đảng bộ, vừa qua, bộ phận giúp việc thực hiện chỉ thị 03 của huyện ủy đã có công đề nghị các Chi, Đảng bộ trực thuộc, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể huyện và bộ phận giúp việc thực hiện Chỉ thị 03 Đảng ủy các xã, thị trấn về việc sinh hoạt Chi bộ định kỳ: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng”.

Để việc học tập chuyên đề đạt hiệu quả cao, thường trực Bộ phận giúp việc cấp huyện đề nghị các Chi, Đảng bộ trực thuộc tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc. Các Chi ủy, Chi bộ cần phải phân công Đảng viên sưu tầm những bài nói, bài viết, mẩu chuyện “về phong cách quần chúng” của Bác để trình bày trong buổi sinh hoạt Chi bộ; đối với các đoàn thể, phân công cho đoàn viên, hội viên sưu tầm và trình bày trong buổi sinh hoạt đoàn thể. Bộ phận giúp việc gợi ý sinh hoạt Chi bộ chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hô Chí Minh về phong cách quần chúng. Phải làm rõ: phong cách là gì? Phong cách Hồ Chí Minh là gì? Nội dung phong cách Hồ Chí Minh cần làm rõ 4 vấn đề quan trọng, căn cốt nhất, đó là:

Quan niệm của Hồ Chí Minh về vị trí, vai trò của quần chúng trong lịch sử, trong cách mạng; Phải chăm lo cho quần chúng; đi sâu, đi sát vào quần chúng, gần gũi, gắn bó với nhân dân; Phải biết cách tổ chức quần chúng, biết cách giáo dục, động viên, đoàn kết quần chúng thành sức mạnh; Đặt lợi ích của nhân dân lên trên, sẳn sàng hy sinh lợi ích của cá nhân vì lợi ích của nhân dân.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay68
  • Tháng hiện tại15,475
  • Tổng lượt truy cập19,227,100
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây