hien ke

Đảng ủy Đức Phong tuyên dương 16 cá nhân và khen thưởng 6 tập thể 3 cá nhân.

Thứ hai - 13/05/2013 13:51 1525

Đảng ủy Đức Phong tuyên dương 16 cá nhân và khen thưởng 6 tập thể 3 cá nhân.

Ngày 8/5, Đảng ủy Thị trấn Đức Phong đã long trọng tổ chức sơ kết 4 năm triển khai thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn ( 2009 – 2013), đồng thời tuyên dương khen thưởng những tập thể và cá nhân điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng chí Lê A – Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, tổ trưởng tổ giúp việc của huyện ủy đã tới dự.

Báo cáo tại buổi sơ kết cho biết: sau 4 năm triển khai thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, những chuyển biến về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân thị trấn ngày càng rõ nét. Tại các cơ quan đơn vị, trường học, các tổ dân phố đã xuất hiện những tập thể, cá nhân điển hình với những việc làm cụ thể, thiết thực đóng góp vào sự phát triển chung của cơ quan đơn vị như: giáo viên ngày càng tận tụy với nghề, nêu gương sáng về tính tự học, tự rèn. Đảng viên phát huy vai trò tiên phong gương mẫu trong đời sống, công tác. Các chi bộ phát huy tinh thần dân chủ, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh. Các đoàn thể hội quần chúng tổ chức được nhiều hoạt động vì người nghèo, xây dựng gia đình văn hóa, khu phố văn hóa....Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì việc làm theo gương Bác vẫn còn chưa nhiều. Việc đăng ký những nội dung, phần việc vẫn còn mang tính chung chung, hình thức.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Lê A – trưởng ban tuyên giáo huyện ủy chúc mừng và ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ Đức Phong đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, đảng viên và nhân dân thị trấn Đức Phong cần đẩy mạnh hợn nữa thực hiện nội dung chỉ thị này, ngày càng có nhiều tập thể và cá nhân điển hình với những việc làm theo Bác cụ thể, thiết thực. Nhân dịp này, đảng ủy thị trấn Đức Phong đã khen thưởng 6 tập thể và 3 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác lãnh đạo chỉ đạo thực hiện chỉ thị 03 của Đảng, đồng thời tuyên dương 16 cá nhân điển hình làm theo lời Bác trên địa bàn.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay488
  • Tháng hiện tại15,895
  • Tổng lượt truy cập19,227,520
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây