hien ke

Hội nghị biểu dương các tập thể cá nhân có nhiều thành tích trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” sẽ tổ chức vào dịp sinh nhật bác 19/5.

Thứ ba - 16/04/2013 08:19 1371

Hội nghị biểu dương các tập thể cá nhân có nhiều thành tích trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” sẽ tổ chức vào dịp sinh nhật bác 19/5.

Ban tuyên giáo huyện uỷ Bù Đăng cho biết: hiện nay, các cơ sở Đảng trong huyện đã lập danh sách và tờ trình đề nghị khen thưởng những tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Trên cơ sở đó, cơ quan thường trực tổ giúp việc thực hiện chỉ thị 03 sẽ tiến hành việc thẩm định, đánh giá để đảm bảo việc tuyên dương, khen thưởng được chính xác, xứng đáng. Đồng thời qua đó tiếp tục cổ vũ, động viên và nhân rộng các điển hình tiên tiến, những gương người tốt, việc tốt trong đời sống, công tác.

Theo đó tiêu chuẩn đối với cá nhân được tuyên dương phải: Có phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, thực sự là tấm gương tiêu biểu về ý chí rèn luyện, phấn đấu, gương mẫu đi đầu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Có hành động và việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; trong phòng chống tham nhũng; có hành động mưu trí, dũng cảm; Có sáng kiến, đề tài khoa học có giá trị được công nhận trong quá trình công tác đem lại hiệu quả thiết thực, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, đơn vị ...Đối với tập thể được tuyên dương: Là những cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức triển khai thực hiện tốt Chỉ thị 06 năm 2006 khoá X và Chỉ thị 03 năm 2011 của Bộ Chính trị khoá XI. Việc thực hiện phải tạo được sự chuyển biến rõ nét, hiệu quả, thật sự nổi bật, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tập thể tổ chức Đảng thì phải 2 năm liền đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh trở lên.

 Đối với Đảng bộ xã, thị trấn, huyện sẽ khen 01 tập thể và 02 cá nhân tiêu biểu. Đối với Đảng bộ Công an, Quân sự huyện và các chi bộ trực thuộc huyện sẽ khen 01 cá nhân; đối với tập thể chi bộ, Bộ phận giúp việc sẽ tham mưu cho Hội đồng thi đua khen thưởng xét và đề nghị khen thưởng. Ngoài ra, Hội đồng thi đua khen thưởng sẽ đề xuất và xét biểu dương một số tấm gương tiêu biểu, có những hành động dũng cảm, những đóng góp lớn cho xã hội, có sáng kiến khoa học đạt giải thưởng trong các cuộc thi,… Ở cấp huyện, dự kiến tổ chức Hội nghị biểu dương vào giữa tháng 5/2013. Ở Cấp xã, thị trấn, tùy theo điều kiện có thể tổ chức gặp mặt hoặc tổ chức Hội nghị biểu dương nhằm động viên nhân rộng những tấm gương điển hình tiên tiến và gương người tốt, việc tốt.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay104
  • Tháng hiện tại15,511
  • Tổng lượt truy cập19,227,136
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây