hien ke

Bù Đăng: Tập huấn CNTT cho đại biểu HĐND huyện.

Thứ sáu - 14/02/2014 09:15 953

Bù Đăng: Tập huấn CNTT cho đại biểu HĐND huyện.

Sáng ngày 03/7/2013 tại Hội trường huyện, Thường trực HĐND huyện tổ chức lớp tập huấn sử dụng phần mềm máy tính dành cho đại biểu HĐND huyện. Đến tham dự lớp tập huấn có đồng chí: Đoàn Văn Bé – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí: Hồ Thị Hồng Hạnh – Chủ tịch UBMTTQVN huyện.

 Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND, giúp các đại biểu tiếp cận các văn bản của các cơ quan Nhà nước, tài liệu kỳ họp một cách nhanh nhất, thuận lợi nhất cũng như tiết giảm chi phí văn phòng phẩm trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay, Văn phòng HĐND – UBND huyện xây dựng Đề án ứng dụng công nghệp thông tin trong hoạt động của HĐND. Mục tiêu Đề án: đại biểu sẽ sử dụng mạng máy tính để truy cập tài liệu, văn bản liên quan đến kỳ họp, biểu quyết, đăng ký chất vấn với chủ tọa kỳ họp.

 
 
Dự kiến tại kỳ họp thứ sáu HĐND huyện khóa V, các đại biểu sử dụng máy tính truy cập tài liệu, văn bản liên quan đến kỳ họp; Đồng thời thực hiện việc biểu quyết các Nghi quyết của kỳ họp và Đăng ký chất vấn bằn hệ thống máy tính.
 
Với Đề án này, huyện Bù Đăng là huyện đầu tiên trong 10 huyện, thị của tỉnh Bình Phước đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của Hội đồng nhân dân nhằm từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND huyện.
 
Lê Hoàng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay785
  • Tháng hiện tại16,192
  • Tổng lượt truy cập19,227,817
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây