ĐOÀN ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH- HUYỆN BÙ ĐĂNG TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ ĐĂNG HÀ

Thứ ba - 16/06/2015 08:19 896

ĐOÀN ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH- HUYỆN BÙ ĐĂNG TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ ĐĂNG HÀ

Ngày 11/6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh  Bình Phước do ông MaLy Phước – Ông Phan Văn Minh cùng đại biểu HĐND huyện Bù Đăng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đăng Hà.

Tại buổi tiếp xúc đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông báo đến bà con cử tri nội dung dự kiến chương trình kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 12 khóa VIII và HĐND huyện Bù Đăng lần thứ 11, Khóa V. Thông báo kết quả trả lời của cơ quan chức năng về ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước.

Tại kỳ tiếp xúc này, bà con cử tri xã Đăng Hà cũng đã nêu 12 ý kiến,  kiến nghị với các đại biểu về các vấn đề: Chính sách đối với hộ nghèo; mức trợ cấp đối với người tàn tật – trẻ mồ côi; các đối tượng được thụ hưởng chương trình 134 của chính phủ; việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho bà con chưa kịp thời gây khó khăn cho việc vay vốn phát triển sản xuất

Đường giao thông đoạn từ Sao Bọng đi Đăng Hà đã xuống cấp nhiều, gây khó khăn cho việc đi lại của bà con. Cần quản lý chặt chẽ tình trạng khai thác Cát trên sông Đồng Nai gây sạt lỡ đất của nhiều hộ dân; Quan tâm đầu tư khu quy hoạch dự án Trung tâm thương mại – Văn hóa - thể thao xã Đăng Hà.  

Hầu hết các ý kiến của cử tri đã được  đại diện lãnh đạo UBND xã Đăng Hà, UBND huyện Bù Đăng, đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước trao đổi, trả lời tại buổi tiếp xúc. Các ý kiến còn lại sẽ chuyển các ngành chức năng có liên quan xem xét và trả lời cử tri vào kỳ tiếp xúc sau.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay1,628
  • Tháng hiện tại8,653
  • Tổng lượt truy cập19,318,957
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây