QUỸ BẢO TRỢ TRẺ THUỘC TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM HỖ TRỢ 22 TRIỆU TIỀN MỔ TIM CHO BÉ LĂNG THỊ HẢI YẾN

Thứ năm - 02/07/2015 08:58 916

QUỸ BẢO TRỢ TRẺ THUỘC TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM HỖ TRỢ 22 TRIỆU TIỀN MỔ TIM CHO BÉ LĂNG THỊ HẢI YẾN

Ngày 1/7, Liên đoàn Lao động tỉnh và Liên đoàn Lao động huyện Bù Đăng đã tổ chức lễ trao 22 triệu đồng từ quỹ Bảo trợ trẻ em thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam hỗ trợ mổ tim cho bé Lăng Thị Hải Yến, sinh năm 2014, con của anh Lăng Văn Én và chị Sầm Thị Oanh giáo viên trường tiểu học Thống Nhất, xã Thống Nhất.

Chị Oanh, mẹ của bé Yến cho biết: khi mới sinh ra, bé Yến có biểu hiện đau bụng, khó thở, mặt mũi tím tái, khóc nhiều. Gia đình cho bé đi khám thì được Bác sỹ bệnh viện Nhi đồng 2 chuẩn đoán và chỉ định phải mổ tim. Tháng 4/2015, mặc dù điều kiện kinh tế hết sức khó khăn nhưng gia đình vẫn cố gắng khắc phục. Sau 2 tuần mổ, đến nay sức khỏe của bé Yến đã tiến triển tốt.

Để giảm bớt khó khăn cho gia đình chi phí mổ tim cho bé, Quỹ bảo trợ trẻ em thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã quyết định hỗ trợ 22 triệu đồng cho gia đình; quỹ “Vì Trái tim và Nụ cười trẻ thơ” Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước cũng hỗ trợ 2 triệu đồng.

Tại căn phòng nhỏ là nhà ở tập thể của giáo viên trường tiểu học Thống Nhất, với sự chứng kiến tham dự của Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn nhà trường, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thừa ủy quyền của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam và quỹ  “Vì trái tim và nụ cười trẻ thơ” Bình Phước đã trực tiếp trao số tiền trên cho gia đình.

Đây là trường hợp đầu tiên của tỉnh được nhận hỗ trợ từ nguồn quỹ của Trung ương, góp phần giúp gia đình giảm bớt khó khăn và mang lại trái tim khỏe mạnh cho bé.

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay180
  • Tháng hiện tại7,205
  • Tổng lượt truy cập19,317,509
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây