Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh nghiệm thu các gói thầu trong dự án 14 cầu thuộc địa bàn Đắk Nông – Bình Phước

Thứ hai - 22/06/2015 08:47 1124

Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh nghiệm thu các gói thầu trong dự án 14 cầu thuộc địa bàn Đắk Nông – Bình Phước

Ngày 21/6, Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh thuộc Bộ Giao thông – vận tải đã tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở dự án 14 cầu trên tuyến Đắk Nông  - Bình Phước.

Sau khi đi thực tế kiểm tra tại hiện trường các dự án cầu, Ban quản lý dự án đường Hồ chí Minh cùng với các đơn vị liên quan như; chi cục quản lý đường bộ IV.2, Cục quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông, các đơn vị tư vấn, thiết kế, giám sát thuộc Bộ Giao thông  - Vận tải và sở giao thông vận tải Bình Phước đã tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở đối với các cầu nằm trong dự án.

Phát biểu tại hội nghị nghiệm thu cơ sở, ông Dương Hồ Minh phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh, chủ tịch hội đồng nghiệm thu cơ sở khẳng định: mặc dù các dự án cầu triển khai thực hiện muộn từ tháng 11/2014 và kế hoạch hoàn thành đến tháng 11/2015, nhưng các nhà thầu đã có nhiều cố gắng, hoàn thành trước hạn 5 tháng. Các cầu đều đạt được yêu cầu về thiết kế kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo được an toàn giao thông trong suốt quá trình thi công. Mặc dù vậy, ông Minh yều cầu các công trình cầu vẫn còn một số tồn tại cần phải giải quyết dứt điểm trước 24/6 đó là: tất cả các cầu hiện nay đều chưa có biển tên cầu và biển báo cầu hẹp; cầu 11, cầu pantoong, cầu Bù Na 1 và Bù Na 2 chưa hoàn thiện khớp nối cầu; đặc biệt tại khu vực cầu Bù Na 2 người dân cản trở không cho thi công hộ lan can, các đợn vị phải phối hợp với sở giao thông vận tại Bình Phước và các cơ quan liên quan khắc phục. Tất cả các cầu phải hoàn thành việc thanh thải dòng chảy và tháo dỡ cầu phụ.

Riêng đối với cầu Bù Đăng, bê tông nhựa mặt cầu chưa đạt yêu cầu; việc gia cố chống xói mòn và hệ thống an toàn giao thông hai đầu cầu Pantoong như gờ giảm tốc, biển hạn chế tốc độ cần phải hoàn thành trước ngày 15/7. 

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay1,599
  • Tháng hiện tại8,624
  • Tổng lượt truy cập19,318,928
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây