ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ ĐOÀN KẾT

Thứ hai - 06/07/2015 08:37 950

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ ĐOÀN KẾT

  Vừa qua, tại UBND xã Đoàn Kết, ông Bùi Mạnh Hùng và và Phạm Thị Mỹ Lệ đại biểu quốc Hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đoàn Kết.
Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu Phạm Thị Mỹ Lệ thông báo về kết quả nội dung kỳ họp thứ 9 quốc Hội khóa XIII và hoạt động của đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Phước tại kỳ họp lần này. Cử tri xã Đoàn Kết cũng đã có 13 ý kiến phản ánh, kiến nghị với Quốc hội một số vấn đề còn vướng mắc ở địa phương như: Chế độ phụ cấp đối với cán bộ chuyên trách và không chuyên trách ở cấp xã, thôn, ấp còn thấp; việc khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế ở tuyến huyện còn nhiều bất cập; các tuyến đường 755, đường liên xã đã xuống cấp nhiều và quá hẹp gây ảnh hưởng đến việc đi lại và vận chuyển hàng hóa của bà con; giải phân cách đường
Quốc lộ 14 không thuận tiện cho việc đi lại; khu di tích Thác Đứng chưa được đầu tư để thu hút khách du lịch. Ngoài ra cử tri còn kiến nghị với các ngành hữu quan cần quan tâm giải quyết các chế độ chính sách cho người có công, nạn nhân chất độc da cam, tạo việc làm sau khi ra trường với con em thương binh, gia đình liệt sỹ.  
Sau khi nghe phản ánh của cử tri, Lãnh đạo UBND xã Đoàn Kết,  UBND huyện Bù Đăng và các sở ngành của tỉnh đã trực tiếp giải trình tại buổi tiếp xúc. Đồng thời tiếp thu những ý kiến còn lại và hứa sẽ chuyển đến các cơ quan có liên quan trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.
 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay186
  • Tháng hiện tại7,211
  • Tổng lượt truy cập19,317,515
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây