HUYỆN ỦY BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GÓP Ý VÀO DỰ THẢO VĂN KIỆN ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ VII ( NHIỆM KỲ 2015-2020)

Thứ ba - 09/06/2015 09:16 880

HUYỆN ỦY BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GÓP Ý VÀO DỰ THẢO VĂN KIỆN ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ VII ( NHIỆM KỲ 2015-2020)

Ban thường vụ Huyện ủy Bù Đăng vừa tổ chức hội nghị góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Bù Đăng lần thứ VII (nhiệm kỳ 2015-2020) đối với các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt huyện qua các thời kỳ. Đồng chí Trần Văn Chung – Bí thư huyện ủy dự và chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, Ban thường vụ huyện ủy Bù Đăng đã  báo cáo kết quả Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở trong tháng 5 vừa qua và công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 7 sắp diễn ra trong tháng 7 tới.

Góp ý tại hội nghị, các đại biểu cho rằng trong nhiệm kỳ vừa qua kinh tế của huyện phát triển chưa xứng với tiềm năng; công tác thu thuế còn nhiều hạn chế; công tác đào tạo, bố trí, điều động và sử dụng cán bộ cần khoa học hơn. Đại biểu cũng đã góp ý về quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp phát triển kinh tế xã hội – quốc phòng an ninh; công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Bí thư huyện ủy Trần Văn Chung cảm ơn những cống hiến to lớn của các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và huyện Bù Đăng nói riêng. Đồng chí cho rằng đó là những ý kiến đóng góp trách nhiệm, tâm huyết, sâu sắc, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Đồng thời đề nghị các đại biểu góp ý thêm bằng văn bản. Ban thường vụ, ban chấp hành Đảng bộ huyện sẽ nghiêm túc tiếp thu các ý kiến của các đại biểu để tiếp tục bổ sung, hoàn thiện dự thảo văn kiện trình Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VII nhiệm kỳ 2015 – 2020.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay1,636
  • Tháng hiện tại8,661
  • Tổng lượt truy cập19,318,965
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây