BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC KHAI MẠC HÈ VÀ PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2015

Thứ tư - 03/06/2015 08:29 927

BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC KHAI MẠC HÈ   VÀ PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2015

Ngày 29/5, Tại trường tiểu học xã Đắk Nhau, Ban chỉ đạo hè huyện Bù Đăng đã tổ chức khai lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2015. Về dự lễ có lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh; lãnh đạo huyện Ủy – UBND huyện Bù Đăng, các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo hè của huyện; đại diện lãnh đạo đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Đắk Nhau và đông đảo thiếu niên, nhi đồng ở địa phương đã về dự.

Tháng hành động vì trẻ em năm nay với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói” là thông điệp gửi đến các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, gia đình, nhà truờng, cộng đồng và toàn xã hội hãy xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện cho trẻ em. Tứ ngày 1/6 đến ngày 30/6 sẽ tập trung vào các hoạt động trọng tâm như: tổ chức vui chơi cho thiếu nhi vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc; mở các lớp học tập gắn việc học với các chương trình vui chơi giải trí, góp phần giúp các em học mà chơi, chơi mà học; đẩy lùi tệ nạn xã hội và những nguy cơ xâm hại trẻ em. Tao điều kiện tốt nhất cho các em được vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích và an toàn trong dịp hè.

Tại lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm nay, Ban chỉ đạo hè tỉnh và Ban chỉ đạo hè huyện đã tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã Đắk Nhau, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng chủ gồm bánh kẹ và đường sữa.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay2,562
  • Tháng hiện tại9,587
  • Tổng lượt truy cập19,319,891
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây