Thông tuyến đường HCM qua địa bàn huyện Bù Đăng.

Thứ ba - 09/06/2015 09:10 1019

Thông tuyến đường HCM qua địa bàn huyện Bù Đăng.

Dự kiến trong tháng 6, các gói thầu tuyến đường HCM đi qua địa bàn huyện Bù Đăng cũng như toàn tuyến qua Tây Nguyên sẽ đồng loạt thông xe, đưa vào khai thác. Hiện các đơn vị thi công đang tập trung hoàn thiện các hạng mục còn lại để về đích sớm.

Với việc đẩy nhanh tiến độ thi công cả ngày đêm, cùng với sự điều chỉnh trong cách quản lý thi công, nhiều gói thầu của dự án đường HCM qua địa bàn huyện cũng như toàn tuyến qua Tây Nguyên đã về đích trước tiến độ mà Bộ GTVT, Ban QLDA đường HCM giao. Ông Nguyễn Văn Huấn, Phó Tổng giám đốc Ban QLDA đường HCM cho biết, đầu tháng 5, dự án BOT đường HCM qua Bình Phước chính thức nghiệm thu, khởi đầu cho một loạt các dự án trên đường HCM qua Tây Nguyên và Bình Phước về đích sớm. Dự kiến, các dự án sẽ hoàn thành đồng loạt vào tháng 6. Từ nay đến cuối tháng 6, lần lượt 6 dự án đầu tư bằng vốn Trái phiếu Chính phủ và 5 dự án BOT sẽ được Hội đồng Nhà nước tổ chức nghiệm thu.

Đến nay, tiến độ dự án qua Tây Nguyên đã đạt được trên 95% sản lượng, riêng thảm bê tông nhựa đã hoàn thành cả hai lớp lên tới 99%. Hiện chỉ còn một số cầu đang thi công trong giai đoạn cuối như 16 cầu qua Bình Phước, hai cầu qua Đắk Lắk, các đơn vị cũng đang hoàn thiện hệ thống ATGT... Mới đây, đoàn công tác của Ủy ban KHCN&MT của Quốc hội đã có chuyến kiểm tra, giám sát triển khai thi công dự án đường HCM. Trên cơ sở báo cáo của Ban QLDA đường HCM và qua thực tế kiểm tra hiện trường, đoàn công tác của Ủy ban KHCN&MT đánh giá cao sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt của Bộ GTVT, Ban QLDA và tinh thần nỗ lực cố gắng của các lực lượng tham gia xây dựng.

Ông Lê Bộ Lĩnh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban KHCN&MT của Quốc hội đề nghị Ban QLDA đường HCM tiếp tục đẩy nhanh các dự án thành phần khác, đồng thời đảm bảo hoàn thành nối thông toàn tuyến đường HCM đúng tiến độ, chất lượng theo yêu cầu của Quốc hội.

                                                                                      Minh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay1,597
  • Tháng hiện tại8,622
  • Tổng lượt truy cập19,318,926
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây