THƯỜNG TRỰC HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐĂNG KHÓA VI NHIỆM KỲ 2016-2021 TỔ CHỨC PHIÊN HỌP THỨ 11.

Thứ tư - 03/05/2017 08:22 935

THƯỜNG TRỰC HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐĂNG KHÓA VI NHIỆM KỲ 2016-2021 TỔ CHỨC PHIÊN HỌP THỨ 11.

Sáng nay 27/4, tại hội trường C- UBND huyện. Thường trực HĐND huyện Bù Đăng khóa IV ( nhiệm kỳ 2016-2021) đã tổ chức phiên họp thứ 11. Dự cuộc họp có Phó Bí thư thường trực huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Lê Viết Diện, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình.

Tại cuộc họp các ban kinh tế, ban pháp chế, ban dân tộc HĐND huyện đã báo cáo  những thuận lợi, khó khăn sau 4 tháng triển khai thực hiện các chức năn giám sát của 3 ban và kiến nghị với Thường trực HĐND huyện – UBND huyện các nội dung như: xem xét giao Biên chế hợp lý để đáp ứng nhu cầu thực tế đối với tình hình Giáo dục trên địa bàn huyện, có cơ chế  ưu đãi hợp lý đối với tổ chức, cá nhân tham gia xã hội hóa Giáo dục Mầm non; Bô trí công tác, vị trí việc làm phù hợp đói với cán bộ công chức, viên chức người DTTTS, nhất là DTTS tại chỗ, thực hiện tốt thông tin hai chiều giữa cơ sở đào tạo với huyện và các cơ quan liên quan đối với công tác quản lý, đào tạo và bố trí sử dụng đối với các trường hợp cử tuyển; Ngành văn hóa cần tổ chức lễ hội có tính truyền thống, mang đậm nét đặc trưng của đồng bào bàn địa tại địa phương và sớm xúc tiến xã hội hóa trong kĩnh vực TDTT. Ban pháp chế kiến nghị UBND huyện thường xuyên kiện toàn Ban chỉ đạo 389 của huyện trong công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng kém chất lượng, có hướng xử lý đối với các mặt hàng phân bón, thuốc ảo vệ thực vật, vật tư nông nghiệp kem chất lượng trên địa bàn huyện. Qua giám sám tình hình tổ chức và hoạt động của chính quyền địa phương tại 6 xã: Phú Sơn, Bom bo, ĐăkNhau, thọ Sơn, đường 10 và Đăng Hà, 3 ban kiến nghị: Thường trực HĐND huyện tổ chức Hội nghị giao ban để hướng dẫn cho Thường trực HĐND câp xã về các bước tổ chức các phiên họp theo luật định; Đề nghị UBND huyện xem xét tổ chức thi tuyển công chức cấp xã, tuyển dụng chức danh bán chuyên trách cho các xã còn thiếu.

Sau khi nghe báo cáo của 3 ban và ý kiến của các thành viên dự họp. kết luận hội nghị đồng chí Lê Viết Diện thống nhất với đề nghị của các ban. Về chính sách cử tuyển, đồng chí đề nghị phòng Nội vụ, phòng Giáo dục huyện rà soát danh sách học sinh DTTS cử tuyển hiện đang theo học hoặc chưa có việc làm, đặc biệt là học sinh DTTS Stieng, MNông, tham mưu UBND huyện có phương án giải quyết theo nhu cầu vị trí việc làm. Các kiến nghị khác giao Văn phòng HĐND – UBND có biện pháp phối hợp xử lý đối với các kiến nghị thuộc thẩm quyền. Tham mưu, đề xuất xử lý đối với các trường hợp hành chính đối với một số cơ sở doanh nghiệp vi phạm.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay14
  • Tháng hiện tại96,377
  • Tổng lượt truy cập19,308,002
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây