BCĐ THỰC HIỆN TĂNG CƯỜNG KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT HÀNH CHÍNH HUYỆN SƠ KẾT QUÝ I.

Thứ năm - 27/04/2017 08:20 750

BCĐ THỰC HIỆN TĂNG CƯỜNG KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT  HÀNH CHÍNH HUYỆN SƠ KẾT QUÝ I.

Chiều ngày 25/4, Ban chỉ đạo thực hiện tăng cường kỳ cương, kỷ luật hành chính huyện Bù Đăng đã tổ chức sơ kết công tác hoạt động quý I và bàn phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2017. Phó bí thư thường trực huyện ủy, trưởng Ban chỉ đạo huyện Lê Viết Diện chủ trì hội nghị.
Trong quý I năm 2017, các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn đã tiếp tục quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện kỷ cương, kỷ luật hành chính; cấp ủy các cấp đã có Nghị quyết năm 2017 về tiếp tục thực hiện tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính trong hệ thống chính trị. Việc thực hiện kỷ cương, kỷ luật hành chính trong hệ thống chính trị của huyện tiếp tục có chuyển biến tích cực. Các cơ quan đơn vị đều xây dựng, bổ sung quy chế, nội quy làm việc; bố trí bảng lịch công tác tuần; thực hiện các quy định về văn hóa nơi công sởcao hiệu quả hoạt động của bộ phận “Một cửa” thuộc UBND huyện và các xã, thị trấn; đề cao trách nhiệm trong giải quyết công việc của cán bộ, công chức, viên chức, chấp hành chế đệ làm việc và hội họp theo quy định.
Một số cơ quan, đơn vị thực hiện chưa tốt kỷ cương, kỷ luật hành chính trong năm 2016, sau khi kiểm điểm, nhắc nhỡ, phê bình đã khắc phục và có chuyển biến tích cực. Ban chỉ đạo một số xã đã thực hiện tốt công tác hoạt động và chế độ thông tin, chế độ hội họp của Ban chỉ đạo. Bên cạnh đó vẫn còn một số hãn chế như: việc chấp hành kỷ cương trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng ở một số, chi, Đảng bộ chưa nghiêm túc, chưa đồng bộ đã ảnh hưởng đến kết quả chung của huyện. Công tác xử lý thông tin, văn bản điều hành của Huyện ủy qua mạng internet ở một số chi, đảng bộ còn chậm và không thường xuyên; Một số cơ quan, dơn vị vẫn còn tình trạng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức tham gia chơi thể thao trong giờ hành chính; công tác kiểm tra, giám sát, theo dõi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong việc tham gia các hội nghị học tập nghị quyết, nghe thông tin thời sự, học tập chuyên đề ở một số chi đảng bộ còn buông lỏng, thiếu nghiêm túc.
Phát biểu kết luận hội nghị, phó bí thư thường trực huyện ủy, trưởng Ban chỉ đạo huyện Lê Viết Diện nhấn mạnh: Trong thời gian tới Ban chỉ đạo từ huyện đến các xã, thị trấn tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện kỷ cương, kỷ luật hành chính trong hệ thống chính trị; thực hiện các giải pháp hữu hiệu để chấn chỉnh những đơn vị chưa thực hiện tốt công tác này; chú trọng chất lượng và tính hiệu quả, thiết thực của đường dây nóng ở cấp huyện; tăng cường củng cố hoạt động của Ban chỉ đạo cấp xã, thiết lập đường dây nóng của Ban chỉ đạo các xã, thị trấn để kịp thời tiếp nhận và xử lý thông tin góp phần nâng cao kỷ cương, kỷ luật hành chính tại địa phương; chỉ đạo các Đảng bộ, chi bộ khối cơ quan trong việc chấn chỉnh, khắc những hạn chế còn tôn tại sau kiểm tra; thực hiện tốt chỉ đạo của Ban thường vụ huyện ủy về lập lại trật tự hành hàng đường bộ, đặc biệt là các chợ và khu vực đông dân cư.

ANH THẮNG 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay12
  • Tháng hiện tại96,375
  • Tổng lượt truy cập19,308,000
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây