Kiên quyết lập lại trật tự giao thông giải phóng hành lang cho người đi bộ tại thị trấn Đức Phong.

Thứ tư - 26/04/2017 08:28 788

Kiên quyết lập lại trật tự giao thông  giải phóng hành lang cho người đi bộ tại thị trấn Đức Phong.

Thực hiện kế hoạch của công an huyện Bù Đăng về việc huy động lực lượng công an thị trấn Đức Phong tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường do huyện quản lý. Từ đầu nằm đến nay, công an thị trấn phối hợp với đội cảnh sát giao thông công an huyện và lực lượng bảo vệ dân phố đã triển khai các đợt tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường và các tổ dân phố trên địa bàn.

Theo đó, lực lượng đã chia ra thành 2 tổ tiến hành tuần tra bình quân 3 ngày, đêm/1 tuần. Thời gian từ 7 giờ đến 17 giờ và từ 22 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau. Quá trình tuần tra lực lượng đã phát hiện và xử lý 118 trường hợp vi phạm các quy định về trật tự toàn giao thông đường bộ, xử phạt hành chính trên 54 triệu đồng. Trong đó xử phạt tại chỗ 59 trường hợp không đội nón bảo hiểm, không có bảo hiểm xe máy, không gương chiếu hậu và một số lỗi vi phạm khác. Lập biên bản xử lý 59 trường hợp không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký và chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện, tạm giữ 41 xe máy.

Song song đó, Công an thị trấn còn phối hợp với cán bộ phụ trách giao thông thủy lợi, đô thị môi trường, công chức địa chính cùng khối mặt trận đoàn thể, tổ trưởng các tổ dân phố tuyên truyền nhân dân không lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè làm nơi buôn bán, kiên quyết lập lại trật tự giao thông và mỹ quan đô thị. Lực lượng đã tiến hành xử lý trên 40 trường hợp vi phạm, thu giữ 20 cây dù, tháo dỡ  25 bảng hiệu quảng cáo; xử phạt 14 trường hợp lấn chiếm lòng đường, vỉa hè mỗi hộ 150 ngàn đồng.

Quá trình triển khai thực hiện cho thấy nhân dân đồng tình với cách làm của công an thị trấn, đồng thời nghiêm túc thực hiện. 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay27
  • Tháng hiện tại96,390
  • Tổng lượt truy cập19,308,015
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây